เจมส์ แม็คเอวอย หัวแตกเลือดปลอมอาบ ในภาพเบื้องหลัง Trance ของแดนนี่ บอยล์
2012-09-28 00:17:34
Advertisement
คลิก!!!

 

แดนนี่ บอยล์ น่าจะเป็นผู้กำกับคนหนึ่งที่ได้จับงานกำกับหลายแบบมากๆ ตั้งแต่หนัง ละครเวที และพิธีเปิดโอลิมปิค และก่อนที่พิธีเปิดโอลิมปิคที่กรุงลอนดอนจะเริ่มเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา แดนนี่ บอยล์ ก็ได้ปิดกล้อง Trance หนังเรื่องล่าสุดของเขาไปก่อนหน้านั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภาพนิ่งเบื้องหลังการถ่ายทำอย่างไม่เป็นทางการก็เพิ่งถูกนำมาให้ดูที่เฟซบุคของบอยล์ครับ

ภาพนิ่งชุดนี้มีบอยล์กำลังกำกับอยู่หลังกล้อง และมีภาพหนึ่งที่เจมส์ แม็คเอวอย พระเอกของเรื่องวิ่งออกมาพร้อมกดโทรศัพท์อยู่ และหัวก็มีเลือดปลอมอาบจนน่ากลัว เป็นภาพนิ่งจากฉากหนึ่งของหนังที่แม็คเอวอยรับบทเจ้าหน้าที่ดูและการประมูลศิลปะล้ำค่า และเขายังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการวางแผนโจรกรรมศิลปะล้ำค่าเหล่านี้ด้วย แต่แผนกลับผิดพลาด เกิดเหตุอลหม่านขึ้น และตัวเขาก็หัวแตกตามมาครับ

นี่น่าจะเป็นหนังแนวเน้นบันเทิงมากกว่าเน้นเอารางวัลของบอยล์ที่ผู้ชมทั่วไปเข้าถึงได้หมด มีแผนออกฉายช่วงครึ่งปีแรกของปี 2013 ครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X