เลน ไวส์แมน ยกเครืองใหม่ให้ The Mummy และจะน่ากลัวกว่าฉบับก่อนๆ
2012-09-28 00:15:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าผู้กำกับเลน ไวส์แมน จะเป็นคนที่ผู้สร้างนึกถึงเวลาที่จะยกเครื่องใหม่หรือสร้างใหม่ให้แก่หนังเก่าไปเสียแล้ว หลังจากTotal Recall งานกำกับใหม่ของไวส์แมนก็คือการยกเครื่องใหม่ให้แก่หนัง The Mummy ของค่ายยูนิเวอร์แซลครับ ตามรายงานของเดดไลน์

หนัง The Mummy ฉบับใหม่นี้ จะสร้างจากบทของโรเบอร์โต ออร์ซี และ อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน ผู้ที่ทำบทหนังให้หนังซัมเมอร์ดังๆ หลายเรื่อง เช่น Star Trek และ Transformers และบทหนังก็กำลังอยู่ในขั้นตอนแก้ไขโดยจอน สแปห์ทส์ จาก Prometheusอยู่ในตอนนี้ครับ ซึ่งไวส์แมนบอกว่าบทหนังฉบับใหม่นี้จะทำออกมาในโทนที่สยองขวัญและน่ากลัวกว่าฉบับก่อน

ตอนที่ได้ยินว่ายูนิเวอร์แซลจะทำโครงการหนังเรื่องนี้อีกครั้ง ภาพนั้นก็เข้ามาอยู่ในหัวของผมเลย หนังย้อนยุค มีอสุรกายเก่าแก่ แต่ตอนที่บ็อบกับอเล็กซ์มานำเสนอ มันมีแง่มุมใหม่ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนซึ่งเยี่ยมมากๆ และเป็นมัมมี่ที่แตกต่างด้วย มันมีเรื่องราวหักมุมที่มีด้านมืดมากขึ้นจากต้นฉบับ เป็นฉบับที่น่ากลัวยิ่งกว่า” ไวส์แมนบอก

เคิร์ทซ์แมนเสริมให้ฟังถึงบทหนังของเขาว่า “มันจะรับช่วงต่อจากหนังต้นฉบับในยุค 30 ตรงที่การเป็นหนังสยองขวัญเป็นแกนหลัก แล้วเป็นหนังบู๊เป็นเรื่องรอง

ผมเข้าใจผิดรึเปล่า ผมว่าฉบับของสตีเฟ่น ซอมเมอร์ส ภาคแรก ก็น่ากลัวก่อนแล้วบู๊ทีหลังนะ แต่ช่างเถอะ ยูนิเวอร์แซลมีแผนจะเดินเครื่องเร็วให้หนังเรื่องนี้ เพื่อออกฉายปี 2014 ครับ ใครที่ชอบหนังอสุรกายก็รอกันได้เลย

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X