ผู้กำกับ Cloverfield เป็นหนึ่งในโผที่อาจได้กำกับ Dawn of the Planet of the Apes
2012-09-28 00:14:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ยืนยันแน่นอนแล้วว่าผู้กำกับรูเพิร์ต ไวแอ็ตต์ จะไม่มากำกับภาคต่อเรื่อง Dawn of the Planet of the Apes ของ Rise of the Planet of the Apes ที่สร้างชื่อให้แก่เขา และตอนนี้ก็มีรายงานว่าทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ กำลังพิจารณาผู้กำกับอยู่หลายคนให้มาทำหน้าที่แทนครับ ซึ่งในรายชื่อมีตั้งแต่แมต รีฟส์, เจ. เบลคสัน, ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล, เจฟฟ์ นิโคลส์ และเกียเลอโม เดล ทอโร ตามรายงานของเดดไลน์

สำหรับเดล ทอโรนั้น ต่อให้ใครอยากให้มากำกับแค่ไหนก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะคิวงานแน่นเอี้ยด และต้องรีบทำหนังสัตว์ประหลาดของตัวเองอย่าง Pacific Rim ให้เสร็จก่อน แต่ที่อยู่ในรายชื่อซึ่งว่างแน่และโดดเด่นกว่าใครน่าจะเป็นแมตต์ รีฟส์ จาก Cloverfield ที่นอกจากชื่อเสียงเอามาใช้ขายหนังได้แล้ว รีฟส์ก็มีคิวว่างพอดี เพราะเพิ่งถอนตัวจาก Twilight Zone ไป แต่ก็ยังต้องขึ้นอยู่กับรีฟส์อยู่ดีว่าอยากำกับภาคต่อพิภพวานรเรื่องนี้ไหม หรืออยากไปทำโครงการหนังเรื่องอื่นแทน

ส่วนรายชื่อที่เหลือ แน่นอนว่ามีประสบการณ์ในการสร้างความเขย่าขวัญได้ดี เบลคสันเคยทำ The Disappearance of Alice Creed, เฟรสนาดิลโล เคยทำ 28 Weeks Later และนิโคลส์ก็ทำ Take Shelter มาก่อน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน จะมีจุดด้อยไปบ้างก็ตรงที่ยังไม่เคยจับงานหนังที่มีสเกลใหญ่ แต่ไวแอ็ตต์ที่ทำภาคแรกประสบความสำเร็จก็ไม่เคยทำหนังใหญ่มาก่อนเหมือนกัน

Dawn of the Planet of the Apes จะออกฉาย 23 พฤษภาคม 2014 ครับ

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X