Paranormal Activity 4 ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาทำให้ผวาแล้ว
2012-09-28 00:12:15
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับผู้ที่อยากชมความสยองขวัญแบบภาคต่ออย่าง Paranormal Activity 4 ยูไอพีผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ได้เลื่อนหนังฉายเร็วขึ้นเป็น 18 ตุลาคม พร้อมในสหรัฐ และตัวอย่างฉบับเต็มของหนังก็ออนไลน์แล้วที่ Apple ครับ

ภาคนี้ ยังคงได้เฮนรี่ จูสต์ กับ แอเรียล สตูลแมน ที่เคยทำให้คนดูจับไข้หัวโกร๋นจากภาค 3 กลับมากำกับอีกครั้ง โดยใช้คำโปรยว่า “ทุกกิจกรรมสยองขวัญได้นำมาสู่เหตุการณ์นี้” ซึ่งหนังไม่ได้บอกเรื่องย่อมาว่าเป็นเหตุการณ์ไหน แต่ดูจากตัวอย่างแล้ว เราพบว่าเด็กชายประหลาดในตัวอย่างแรกก็คือฮันเตอร์นั่นเอง และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นร็อบบี้ มากบดานอยู่กับเคที่ในชานเมือง บางอย่างทำให้เคที่ไปโรงพยาบาล และฮันเตอร์หรือร็อบบี้ก็เลยมาพักอยู่กับเพื่อนบ้าน ซึ่งลูกสาวคนสวยของเพื่อนบ้านก็เริ่มสงสัยในพฤติกรรมแปลกๆ ของเจ้าหนูคนนี้ พร้อมๆกับเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุแปลกๆ หลายอย่างด้วย และเมื่อเธอยิ่งอยากรู้ เธอก็ยิ่งพบความสยองขวัญมากขึ้น

ภาคนี้ยังได้เพิ่มกล้องเว็บแคมมาช่วยในการเล่าเรื่องเพิ่มเติม นอกเหนือจากกล้องวงจรปิดในบ้านเหมือนภาคที่แล้วๆมาครับ และดูจะจัดหนักด้านฉากหลอกแบบเจ็บๆ และฉากแสดงฤทธิ์เดชของวิญญาณได้อย่างน่ากลัวหลายฉากด้วย ใครที่อยากดูหนังเพื่อไปนั่งตกใจแล้วกรี๊ดๆ Paranormal Activity 4 น่าจะเหมาะกับคุณครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X