ฌอห์น เป็นปลื้มลูกสาว พลอย เตรียมบวชรับขวัญหลาน
2012-09-27 23:06:32
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram seanjindachot

          ฌอห์น เผยพี่สาว พลอย จินดาโชติ คลอดตุลาคมนี้ เตรียมตั้งชื่อ น้องเวลา

          หลังจากที่ พลอย จินดาโชติ แต่งงานกับหวานใจ โอจีฟ ก้องธรนินทร์ พี่ชายของนางเอกสาว เจี๊ยบ ลลนา ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดสาวพลอย  ก็กลายเป็นว่าที่คุณแม่กับเขาแล้ว โดยล่าสุดน้องชายสุดหล่อ นายฌอห์น จินดาโชติ ได้เปิดเผยกับสื่อว่าพี่สาวจะคลอดเร็ว ๆ นี้ 

          ทั้งนี้ ฌอห์น ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กำหนดคลอดคือประมาณเดือนตุลาคมทราบมาว่าเป็นผู้หญิง และจะตั้งชื่อว่าน้องเวลา เหมือนกันทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นแบบพลอยกับผม และเป็นความต้องการของสามีเขาด้วย เพราะเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ทุกคนต่างต้องการเวลาเหมือนกัน และนี่คือเวลาที่ดีที่สุด

          เมื่อถามถึงการเตรียมรับขวัญหลาน ฌอห์นก็บอกว่า เจ้าตัวเตรียมบวชให้ครอบครัวและหลานสาว หลังจากปิดกล้องภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม ที่วัดทุ่งเศรษฐี แถวรามคำแหง 2 ประมาณ 15 - 20 วัน

          นอกจากนี้ ฌอห์นยังบอกอีกว่า ตอนนี้ทั้งพลอยและทางครอบครัวต่างก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นหน้าหลาน โดยทางบ้านจะส่งตนเองไปช่วยดูแล เยี่ยมเยียนพี่สาว นอกจากนี้ตนยังไปฟังอบรมวิธีการเลี้ยงหลานเองถึงที่โรงพยาบาลอีกด้วย ส่วนตัวเห็นว่าพลอยมีความสุขดี อยากให้พี่สาวมีลูกอีกคนจะได้ช่วยกันเลี้ยง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X