อ้วนไม่แคร์สื่อ! "เลดี้ กาก้า" จัดให้ เปลือยอวดหุ่นอวบ
2012-09-26 22:29:49
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ยังคงทำตัวไม่แคร์สื่อตามสไตล์ สำหรับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมเพี้ยน โดยหลังก่อนนี้โดนจัดหนัก กรณีสูบกัญชาบนเวทีคอนเสิร์ต ล่าสุดจัดการโพสท่าถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ด้วยการโชว์เรือนร่างแบบเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าติดกายแม้แต่ชิ้นเดียว นั่งไขว่ห้างอยู่บนชักโครก หลังจากโดนบรรดาสื่อเมืองลุงแซมตามแซวเรื่องที่เจ้าตัวน้ำหนักขึ้นกระฉูดถึง 11 กิโลกรัม จนรูปร่างที่เคยฟิตเช้งวับกลับอ้วนฉุจนมีส่วนโค้งส่วนเว้าอย่างเห็นได้ชัด
 
เลดี้ กาก้า โพสท่าถ่ายรูปสุดวาบหวิวด้วยการทำปากเผยอสุดเซ็กซี่พร้อมทั้งถือบุหรี่ไว้ที่มือข้างขวา ขณะที่นั่งไขว่ห้าง และโน้มตัวมาใช้แขนปกปิดส่วนหน้าอกของเธอไว้ อยู่ในห้องน้ำ โดยรูปดังกล่าว ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ ''littlemonster.com'' ด้วยฝีมือการถ่ายภาพของ เทอร์รี่ ริชาร์ดสัน ตากล้องแฟชั่นชื่อดังเมืองมะกัน เพื่อนสนิทที่ เลดี้ กาก้า ถึงขนาดกล้อนผมช่วงท้ายทอย ไว้อาลัยให้กับการจากไปของคุณแม่ของเทอร์รี่   
 
ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่หลังจากที่ เจนนิเฟอร์ โอนีล อดีตผู้ช่วยส่วนตัวของ กาก้า กำลังดำเนินการฟ้องร้องอดีตเจ้านายของเธอสำหรับการทำงานล่วงเวลาทั้งเช้าเย็นโดยที่ไม่ได้รับค่าจ้างเป็นเงินร่วม 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) พร้อมทั้งยืนยันว่า นักร้องสาววัย 26 ปี ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเรียกร้องความเป็นส่วนตัว เนื่องจากเธอชอบที่จะโชว์เรือนร่างของตัวเองอยู่แล้ว
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า กาก้า ไม่มีอะไรที่จะต้องแอบซ่อน ถึงแม้ว่าจะถูกวิจารณ์เรื่องน้ำหนักที่ขึ้นอย่างพรวดพราด เนื่องจากภาพดังกล่าวที่เพิ่งจะถ่ายออกมานั้น ไม่มีการรีทัชรูปด้วยโปรแกรมใดๆ เลย ทำให้เราได้เห็นเนื้อหนังของเธอแบบสดๆ โดยก่อนนี้เธอออกมากล่าวขอบคุณบรรดาแฟนเพลงของเธอสำหรับทุกแรงใจที่ส่งเข้ามาหลังจากโดนบรรดาสื่อเล่นงานด้วยเรื่องหุ่นอันอวบอัดโฉมใหม่ของเธอในช่วงที่ผ่านมา
 
กาก้า กล่าวว่า ''ขอบคุณแฟนเพลงของฉันที่รักฉันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและรู้ความหมายที่แท้จริงของความสวยงามและความเห็นใจที่แท้จริง ฉันรักพวกคุณจริงๆ'' ก่อนที่จะโพสต์รูปของ มาริลีน มอนโร อดีตเซ็กซ์ซิมโบลชื่อดัง พร้อมทั้งมีคำบรรยายว่า ''ถึงสาวๆ ทุกคนที่คิดว่าตัวเองน่าเกลียดเพราะว่าคุณไม่ได้ไซส์ 0 (ผอมเอวบาง) คุณเป็นคนสวยแล้ว แต่สังคมต่างหากที่น่าเกลียด''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X