“แพนเค้ก” โอดเล่นละครเวทีของ GTH สุดหิน แต่จะทำเต็มที่
2012-09-26 22:14:21
Advertisement
คลิก!!!

“แพนเค้ก” ดีใจได้เล่นละครเวทีเรื่อง “ลำซิ่งซิงเกอร์” ของค่ายจีทีเอช ประกบคู่ “เต๋อ ฉันทวิชย์” บอกเป็นงานที่ยากมาก แต่จะทำให้ดีที่สุด ยิ้มถูกแซวอนาคตเป็นแม่บ้านตำรวจ
       
       แม้นางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” จะยังไม่หลุดปากเรื่องความสัมพันธ์กับ “หมวดหมี” ว่าเป็นอะไรกัน แต่ก็มีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาตอกย้ำว่าเป็นหนุ่มข้างกายที่พิเศษกว่าคนอื่น ล่าสุดก็มีนิตยสารแนวปาปารัสซี่เอาภาพทั้งคู่มาขึ้นปกให้ได้เห็นโฉมหน้าหมวดหมีกันชัดๆ แถมพักหลังแพนเค้กมักโพสต์รูปกิจกรรมที่ไปร่วมทำกับสมาคมแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ จนถูกแซวว่าจะกลายเป็นสมาชิกไปอีกราย ซึ่งพอถูกถามถึงเรื่องนี้นางเอกสาวก็ย้ำคำเดิมว่า “เป็นเรื่องราวดีๆ”
       
       “ก็คงเห็นตามภาพ ถามว่าเปิดตัวหรือเปล่า แพนก็ไปทำงานปกติค่ะ สำหรับแพนคือการไปทำงานปกติ แต่ก็ไม่ตกใจ เพราะวันนั้นกล้องซูมใหญ่มาก (ลากเสียง) ทุกคนเขาก็ทำงานของตัวเองค่ะ เขา(หมวดหมี)ก็พยายามทำทุกอย่างให้เป็นปกติค่ะ เราตั้งใจที่จะไปทำงานอยู่แล้ว ไปทำบุญก็ให้เป็นอะไรดีๆ ไป”
       
       พักนี้เห็นเจ้าตัวโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม หลังไปร่วมกิจกรรมกับสมาคมแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ จนหลายคนแซวว่าซ้อมเป็นแม่บ้านตำรวจหรือเปล่า
       
       “จริงๆ แล้ว ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มีโอกาสได้ร่วมงานกับสมาคมแม่บ้านตำรวจ ตั้งแต่น้ำท่วม เป็นโครงการดีๆ ต่างๆ ที่ได้ช่วยกันมาตลอด วันนั้นก็เป็นวันที่เกษียณอายุของแม่บ้าน ที่เกษียณตามพ่อบ้าน เราก็ไปร้องเพลงสร้างสีสันในงาน เราก็สนิทกับพี่ๆ น้าๆ แม่บ้านตำรวจอยู่แล้ว”
       
       เป็นแฟนตำรวจเหนื่อยไหม ลำบากไหม?
       “มัดมือชกกันเลยนะ มันก็เป็นเรื่องราวดีๆ ค่ะ(เรียกเสียงหัวเราะจากนักข่าวทั้งงาน) อยากได้ยินคำนี้ใช่ไหม รอคำนี้กันอยู่ใช่ไหม (หัวเราะ)”
       
       “เป็นเรื่องราวดีๆ” วลีประจำตัวของ “แพนเค้ก” ฮอตฮิตขนาดละครเรื่องไฟมาร ทางช่อง7 ยังเอาประโยคนี้ไปใช้ในเรื่อง ซึ่งกับประเด็นนี้เจ้าตัวบอกว่า…“เหรอค่ะ เดี๋ยวคงต้องกลับไปดูย้อนหลัง (ยิ้ม) ก็มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ คือเราก็เอาประโยคที่อยู่รอบตัวที่เราใช้จริงๆ กลับมาใช้มากกว่า ก็ถือว่าเป็นอะไรดีๆ มากกว่าค่ะ”
       
       พร้อมเผยได้ลองชิมลางละครเวทีเรื่อง “ลำซิ่งซิงเกอร์” ของค่ายจีทีเอช ประกบ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” คาดปลายปีนี้ได้ชมกัน
       
       “เป็นงานที่ยากมากเลยทีเดียวสำหรับละครเวทีค่ะ ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้น คือเป็นความตั้งใจของจีทีเอชและผู้กำกับ ว่าจีทีเอชครบรอบ 7 ปี ก็อยากจะทำละครเวที และเห็นว่าคาเร็กเตอร์ตัวนี้เป็นตัวแพน เลยคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดี และทางช่องก็โอเค ละครเวทีเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่และอลังการมาก ถ้าวันนึงมันมีโอกาสก็จะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลย”
       
       “คือแพนเหมือนการเริ่มต้นใหม่ ทั้งร้อง ทั้งการพูด การเล่น บทมาเป็นเล่มๆ เลยค่ะ เดี๋ยวต้องลองดู เวิร์คช็อปเยอะมาก ต้องเล่นคู่กับพี่เต๋อ เห็นหน้าพี่เขาก็ขำแล้ว ตอนนี้ก็ได้ถ่ายโปสเตอร์ไปบ้างแล้ว แค่นี้ก็สนุกแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้เวิร์คช็อปด้วยกัน คาดว่าจะได้ดูสิ้นปีนี้ ประมาณกลางเดือนธันวาคม ส่งสุขท้ายปี”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X