ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ถูกดึงคอเสื้อในละคร 'To The Beautiful You'
2012-09-26 15:29:37
Advertisement
Pyramid Game

ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ถูกดึงคอเสื้อในละคร 'To The Beautiful You' 
 
แจฮี (Jae Hee) รับบทโดยซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ระเบิดอารมณ์ในฉากหนึ่งของละคร 'To The Beautiful You'
 
ในตอนที่ 13 ของละคร SBS 'To The Beautiful You' ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 26 กันยายน นี้ แจฮีและฮยอนแจ (Hyun Jae) รับบทโดยฮานึล (Ha Neul) คู่แข่งของแทจุน (Tae Jun) รับบทโดยมินโฮ (Minho) ได้มีปากเสีัยงกัน และฮยอนแจก็คว้าคอเสื้อของแจฮี (Jae Hee) เอาไว้ในตอนนั้น
 
เหตุผลที่แจฮีโมโหต่อฮยอนแจเพราะว่าเธอคิดว่าเรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นกับแทจุนนั้นเป็นว่าเพราะเกิดจากฮยอนแจนั่นเอง ฮยอนแจนั้นมักจะจับตาดูแทจุนอยู่ตลอดเวลา สำหรับข่าวอาการบาดเจ็บของแทจุนที่ออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ นั้น ก็เป็นเพราะว่าเขากลัวว่าแทจุนจะสามารถกลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง และกลับมาเอาชนะเขาในการแข่งขันกีฬากระโดดสูงได้เหมือนเดิม  
 
ทั้งแทจุนและอึนกยอล (Eun Gyul) รับบทโดยอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ต่างกำลังได้รับบาดเจ็บ ซอลลี่จึงได้พยายามที่จะเตือนฮยอนแจ อย่างไรก็ตามฮยอนแจได้ระเบิดอารมณ์โกรธและคว้าคอเสื้อของแจฮีเอาไว้ในตอนนั้น 
 
ในช่วงเวลานั้น อึนกยอลพยายามที่จะปกป้องแจฮี และพยายามที่จะหยุดเหตุการณ์ที่ดูรุนแรงระหว่างแจฮีและฮยอนแจเอาไว้
 
ในอตนที่ 12 ของละครที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา แทจุนเกิดอาการอิจฉาอึนกยอลผู้ซึ่งสารภาพรักต่อแจฮีไปแล้ว ในที่สุดแทจุนจึงต้องบอกกับแจฮีว่าไม่ให้เธอไปพบกับอึนกยอลอีกต่อไป
 
อนึ่ง ตอนที่ 13 ของละครเรื่อง 'To The Beautiful You' จะออกอากาศในวันที่ 26 กันยายน เวลา 21.55 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X