คังจียอง (Kang Ji Young) อีจุน (Lee Joon) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'Iris 2'
2012-09-25 11:50:49
Advertisement
คลิก!!!

 

คังจียอง (Kang Ji Young) อีจุน (Lee Joon) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'Iris 2'
 
คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง Kara และอีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เตรียมเข้าร่วมแสดงในละคร 'Iris 2'
 
เมื่อวันที่ 24 กันยายน Taewon Entertainment บริษัทผู้สร้างละคร 'Iris 2' กล่าวว่า "คังจียองและอีจุนเตรียมเข้าร่วมแสดงในละคร 'Iris 2' ครับ" โดยในเรื่อง คังจียองและอีจุนจะรับบทเป็น ซงแชรัน และยูนชีฮยอก เจ้าหน้าที่ทีมอารักขาบุคคลสำคัญ NSS
 
คังจียองได้เดบิวท์เป็นนักแสดงในละคร 'Rainbow Rose' ผลงานละครร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งสำหรับละครเรื่อง Iris 2 นี้ก็จะเป็นครั้งแรกของเธอที่จะได้แสดงในละครเกาหลี ส่วนอีจุนเคยรับบท เรน (Rain) ตอนเด็ก ในภาพยนตร์ 'Ninja Assassin' หลังจากนั้นเขาก็ได้ทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง โดยมีผลงานละครเรื่อง KBS 2TV 'Jungle Fish', 'I Need A Fairy' เป็นต้น 
 
อนึ่ง ในละคร 'Iris 2' นอกจาก คังจียองกับอีจุนแล้วยังมี จางฮยอก, อีดาแฮ, โอยอนซู, อิมซูฮยาง, คิมซึงอู, คิมโซยอน, คิมยองชอล, คิมมินจง เข้าร่วมแสดงอีกด้วย โดยละครมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำครั้งแรกในเดือนตุลาคม ตามเป้าหมายที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2013 แต่ยังไม่คอนเฟิร์มสถานีที่จะออกอากาศ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X