"บิลลี โจ"สำนึกผิดโดนส่งตัวเข้าบำบัดแล้ว
2012-09-24 22:13:20
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากอาละวาดด่ากราดบนเวทีจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ล่าสุด"บิลลี โจ"นักร้องนำจากวง Green Day ก็เข้าบำบัดรักษาตัวจากการเสพยาหรือแอลกอฮอลล์จนส่งผลเสียต่อพฤติกรรมและสุขภาพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยอมรับผิดขอโทษทุกฝ่ายและเลื่อนงานคอนเสิร์ตทุกงานออกไปก่อน
       
       บิลลี โจ อาร์มสตรอง นักร้องอัลเทอร์เนทีฟพังก์ร็อกชื่อดังวัย 40 ปีจากวง Green Day ก่อเหตุวีนแตกกลางเวทีคอนเสิร์ตเทศกาลiHeartRadio ในลาสเวกัสเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเขาอาละวาดจากเหตุที่ทางวงถูกตัดเวลาการแสดงจาก 45 นาทีเหลือเพียง 25 นาที เพื่อให้อัชเชอร์ นักร้องชื่อดังได้ขึ้นแสดง ส่งผลให้เจ้าตัวไม่พอใจจนของขึ้นระเบิดอารมณ์ออกมา
       
       ซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าวได้สองวัน หลังจากที่ด่ากราดและฟาดกีตาร์พร้อมเหน็บแนมจัสติน บีเบอร์ เด็กปั้นของอัชเชอร์จนกลายเป็นประเด็นร้าวฉาน ล่าสุดทางประชาสัมพันธ์ของวงได้ออกมากล่าวขอโทษแทนสมาชิกวง Green Day แล้ว
       
       โดยกล่าวกับทาง TMZ ว่า "Green Day อยากจะขอโทษต่อทุกคนที่เขาทำให้ขุ่นเคืองในเทศกาลดนตรี iHeartRadio ที่ลาสเวกัส สำหรับงานโปรโมทเพลงที่จะเกิดขึ้น ทางวงรู้สึกผิดหวังเช่นกันที่ต้องเลื่อนงานการปรากฏตัวโปรโมทในกิจกรรมอื่นๆที่กำลังจะเกิดขึ้นออกไปก่อน"
       
       แหล่งข่าววงในยังระบุด้วยว่าทางบิลลี โจ รู้สึกแย่ต่อสิ่งที่เขาแสดงออกไปบนเวทีดังกล่าว "หลังจากก่อเรื่องเขารู้สึกแย่มาก นี่กลายเป็นประเด็นไฮไลท์ประเด็นหนึ่งที่เขาได้เคยก่อไว้เลย เขารู้สึกว่าตนเองบันดาลโทสะมากไปในตอนนั้น"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X