ช็อกกองถ่ายหนัง"เดปป์" ทีมงานหัวใจวายลาโลก
2012-09-24 22:08:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เกิดเรื่องสุดเศร้าในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทางดิสนีย์อย่าง ''The Lone Ranger'' ที่มี จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกมาดติสต์ร่วมแสดงด้วย เมื่อทีมงานกองถ่ายหนังเรื่องดังกล่าวเกิดอาการหัวใจวายกะทันหัน และสิ้นลมทันทีคากองถ่าย เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีการแถลงแสดงความเสียใจ และพร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ทุกอย่าง
 
''ทีเอ็มซี ดอต คอม'' เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินประจำนครลอสแอนเจลีส ได้เดินทางไปยังกองถ่ายของ ''The Lone Ranger'' หลังจากได้รับแจ้งถึงเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งเกิดอาการหัวใจวาย และพยายามช่วยชีวิตชายนิรนามคนดังกล่าวอย่างเต็มที่
 
อย่างไรก็ตาม มีการประกาศในภายหลังว่า ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาลซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ซึ่งมีรายงานระบุว่า ชายคนนั้นเป็นนักดำน้ำที่มีหน้าที่ตระเตรียมฉากใต้น้ำในแท็งก์น้ำของกองถ่าย โดยดิสนีย์แถลงการณ์แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที
 
''เรามีความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่จะขอยืนยันว่า ทีมงานคนหนึ่งของกองภาพยนตร์หนังเรื่อง Lone Ranger ได้เสียชีวิตหลังจากมีการส่งตัวเขาไปโรงพยาบาลย่านท้องถิ่น เราขอส่งความคิดคำนึงไปยังครอบครัว, สหาย และเพื่อนร่วมงานของเขา ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ และเราพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนเหตุการณ์ของเรื่องที่เลวร้ายในครั้งนี้อย่างเต็มที่'' แถลงการณ์ของดิสนีย์ระบุ
 
ทั้งนี้ในตอนที่เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญนั้น เดปป์ไม่ได้อยู่ในกองถ่ายด้วย เพราะดาราวัย 49 ปี ไปอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก เพื่อเตรียมตัวสำหรับการโปรโมต ''Life After Death'' ซึ่งเป็นหนังสือเล่มใหม่ของ เดเมี่ยน เอโคลส์ หนึ่งในอดีตนักโทษของคดี ''West Memphis Three'' ซึ่งเป็นคดีเกี่ยวกับการสังหารเด็กชาย 3 คน เมื่อปี 1993
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X