ฉุนออกสื่อ! โอปอล์-ลูกกอล์ฟ โพสต์จวกคนชอบติเรื่องหน้าตา
2012-09-24 21:43:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram loukgolflg, opalpanisara

         เรียกได้ว่าปรี๊ดแตกออกสื่อกันเลยทีเดียว สำหรับสาวมั่นแห่งยุคอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ กับเพื่อนซี้สุดฮาอย่าง ลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ที่ใครได้ติดตามอินสตาแกรมของพวกเธอทั้งคู่ คงจะได้เห็นข้อความจิกกัดสุดเจ็บ เหน็บกันออกสื่อ อย่าง... 

         "คนที่ด่าคนอื่นว่าหน้าตาแย่ ส่วนใหญ่หน้าตาแย่ จำไว้ว่าการด่าคนอื่นว่าหน้าตาแย่ ไม่ได้ทำให้เรา "ดูดี" แต่มันแสดงถึงใจที่แย่ แย่กว่าหน้าตาที่แย่ แย่กว่าหนังเท้า ถ้าเลิกตัดสินคนที่เปลือกอาจจะพบคนดี ๆ อีกมากนะ #คิดดู" (ข้อความจากอินสตาแกรมลูกกอล์ฟ)

        "ตามหลักสถิติในใจฉัน คนที่ด่าและตัดสินคนอื่นที่หน้าตามักมีชีวิตส่วนตัวและสภาพจิตใจที่ล้มเหลว#โชคดีที่เพื่อนฉันเจ๋ง#คนที่ด่าเค้าไม่มีทางคิดอะไรดี ๆ แบบนี้ได้" (ข้อความจากอินสตาแกรมโอปอล์)


         ทั้งนี้ เป็นเพราะทั้งคู่มักโดนชาวเน็ตโจมตีเรื่องหน้าตาอย่างมากมาย โดยเฉพาะสาวโอปอล์ที่ตอนนี้เปิดตัวหวานใจสุดหล่ออย่างหมอโอ๊ค บางคนก็ติว่าหน้าตาเธอไม่เหมาะสมกับหมอโอ๊ค บ้างก็ว่าเธอไม่สวย ไม่เหมาะสมที่จะเป็นดารา... ส่วนด้านเพื่อนอย่าง ลูกกอล์ฟ ก็โดนขาเม้าท์ติเรื่องหน้าตาเหมือนกัน จึงขอระบายความในใจแบบเจ็บ ๆ พอเหน็บให้พวกชอบติได้จี๊ดกันบ้าง ส่วนสาวโอปอล์ก็ขอผสมโรงด้วยเหมือนกัน 

         แหม สาวโอปอล์ และลูกกอล์ฟ ถึงหน้าตาไม่ได้ดีสวยเป๊ะ หล่อเทพ แต่ความสามารถของพวกเธอทั้งคู่ ต้องขอยกนิ้วให้จริง ๆ นะคะ สองคนนี้เขาเก่งไม่ธรรมดาจริง ๆ ... 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X