ยลโฉมแอนโธนี ฮอปกินส์ แปลงกลายเป็นอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อค บนใบปิด Hitchcock
2012-09-23 00:04:11
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าจะมีใครเป็นคู่แข่งสำคัญบนเวทีออสการ์ครั้งที่จะถึงนี้ของแดเนียล เดย์-ลูอิส จาก Lincoln ก็คงจะมีแต่แอนโธนี ฮอปกินส์ จากHitchcock นี่แหละครับ ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในเรื่องฝีมือ และทั้งคู่ก็รับบทเป็นบุคคลที่มีอยู่จริงที่ออสการ์มักมอบรางวัลให้นักแสดงที่รับบทแบบนี้ และใบปิดของหนัง Hitchcock ก็เผยโฉมออกมาแล้ว

เราเคยเห็นฮอปกินส์แปลงโฉมเป็นฮิทช์ค็อคกันมาแล้วครั้งหนึ่งจากภาพนิ่ง แต่นั่นเป็นเพียงภาพด้านข้าง ใบปิดเผยให้เห็นภาพหน้าตรงเลยครับ และทำใบปิดออกมาได้น่าสนใจ ตั้งแต่ตัวอักษรที่เลือกใช้ที่ทำให้นึกถึงหนังของฮิทช์ค็อค ท่ายืนบนใบปิด การเลือกใช้สี และคำโปรยสั้นๆ แค่ “Good Evening” ที่เป็นคำพูดที่แฟนของฮิทช็ค็อคคุ้นเคยดีจากรายการทีวีแนวลึกลับ เขย่าขวัญ และสยองขวัญ “Alfred Hitchcock Presents” ที่เขาเป็นพิธีกรประจำ บนตัวของฮอปกินส์ยังมีมีดมาแทนเน็คไทซึ่งเป็นมีดแบบเดียวกับที่นอร์แมน เบตส์ ในหนังเรื่อง Psycho ใช้ และก็เป็นเรื่องราวหลักของหนังเรื่องนี้ด้วย

Hitchcock ดัดแปลงจากหนังสือ Alfred Hitchcock And The Making Of Psycho ของสตีเฟ่น รีเบลโล ที่เผยเบื้องหลังการสร้างหนัง Psycho ว่าฮิทช์ค็อคต้องเผชิญอะไรบ้าง ทั้งการขัดขวางและการไม่ให้การสนับสนุนของค่ายหนัง ปัญหาชีวิตส่วนตัว รวมถึงกบว. ซึ่งนอกจากมีฮอปกินส์รับบทเป็นฮิทช์ค็อคแล้ว หนังยังมีเฮเลน มิเรน รับบทเป็นอัลม่า ภรรยาของฮิทช์ค็อค, สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นเจเน็ต ลีห์, เจมส์ ดาร์ซี เป็นแอนโธนี เพอร์กินส์ และเจสซิกา บีล เป็นเวร่า ไมลส์ โดยมีแดนี่ เอลฟ์แมน มาทำดนตรีประกอบให้

หนังกำกับโดยซาชา เกอร์วาซี มีแผนออกฉายในสหรัฐพฤศจิกายนนี้ครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

 

ที่มา: fox searchlight

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X