โฉมแรกของจิม แครี่ ในบทพันโทสตาร์ จากกองถ่าย Kick-Ass 2
2012-09-23 00:01:53
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังภาคต่อ Kick-Ass 2: Ball to the Wall กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่โตรอนโต โดยจัดฉากให้เป็นเมืองนิวยอร์กครับ มีภาพเบื้องหลังกองถ่ายหลุดออกมาก่อนหน้านี้บ้าง เช่นภาพของแอรอน จอห์นสัน, โคลอี้ มอเรทซ์ และคริสโตเฟอร์ มินท์-แพลส ในบทเรดมิสต์ตัวร้าย ที่เว็บไซต์ของ Dailymail แต่นั่นเป็นตัวละครเก่าจากภาคที่แล้วที่ยังอาจไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็คือภาพแรกและคลิปแรกของจิม แครี่ ในบทของพันโทสตาร์ ที่มีบทเล็กๆที่สำคัญในหนังเรื่องนี้ครับ ให้เราได้เห็นแครี่ในตัวละครนี้ที่สวมเครื่องแต่งกายเต็มยศเลย

นอกจากแครี่แล้ว ภาพชุดนี้ยังเผยโฉมแรกของลินดี้ บูธ ในบทไนท์บิทช์ และโรเบิร์ต เอมม์ ในบทอินเซ็คท์แมน ซึ่งจะมาเป็นผู้ช่วยของคิกแอสและฮิทเกิร์ลในการต่อกรกับเรดมิสต์และพรรคพวกด้วย

Kick-Ass 2: Balls to the Wall กำกับโดยเจฟฟ์ แวดโลว์ ซึ่งยังรับหน้าที่เขียนบทหนังร่วมกับแมทธิว วอห์น ที่กำกับภาคแรกด้วยครับ หนังมีกำหนดฉายมิถุนายน ปี 2013 คลิกชมภาพบางส่วนและคลิปได้ที่ด้านใน

 

ที่มา: CMB Mr. Will Wong / flickr 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X