"แพททินสัน"รักบังตา! เตรียมรีเทิร์น"สจ๊วร์ต" ไม่สนเสียงเพื่อนค้าน
2012-09-22 23:46:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูท่าว่าความรักจะมากล้นขึ้นกว่าเดิมหลังจากผ่านพ้นมรสุมมาได้สำเร็จ สำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ที่เตรียมกลับไปปลูกต้นรักใหม่อีกครั้งกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวร่างบาง ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ ของเขาจะคัดค้านก็ตาม เนื่องจากไม่ต้องการเห็น ''อาร์-แพ็ทซ์'' ต้องเป็นฝ่ายเจ็บช้ำใจซ้ำสอง หลังจากฝ่ายหญิงเคยนอกใจไปมีความสัมพันธ์สวาทกับ รูเพิร์ท แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ดังชาวอังกฤษ จนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว
 
แพททินสัน ที่ถึงกับใจสลายที่เห็น สจ๊วร์ต ไปแอบคบชู้กับ แซนเดอร์ส ตัดสินใจให้อภัย นักแสดงสาววัย 22 ปี เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ ของเขาจะรุมคัดค้าน แถมยังคิดว่าเขาเจ็บแล้วไม่จำสำหรับการกระทำดังกล่าวอีกด้วย โดยแหล่งข่าวเผยกับ อัส วีคลี่ ว่า ''เพื่อนๆ ของเขาไม่อยากเห็นเขาเฮิร์ทอีกรอบ พวกเขาทนเธอไม่ได้แล้ว แต่ ร็อบ ยังคงมีความหวังเต็มเปี่ยมในความรักของของพวกเขา''
 
เป็นที่เชื่อกันว่า แพททินสัน และ สจ๊วร์ต แอบนัดมาพบกันที่เกสต์เฮ้าส์ของเพื่อนของทั้งคู่ใน ลอสแอนเจลีส เพื่อที่จะปรับความเข้าใจและแก้ไขปัญหาต่างๆ ร่วมกัน โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ เรดาร์ออนไลน์ เว็บไซต์บันเดิงแดนลุงแซม ว่าพวกเขาเตรียมจะเปิดเผยผ่านสื่อว่ากลับมาคืนดีกันอีกครั้งในเร็ววันนี้ ''พวกเขากำลังแก้ปัญหากัน เขายังคงรักเธออยู่ พวกเขาจะออกมาประกาสว่ากลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนนี้''
 
ก่อนหน้านี้ คริสเท่น ยืนยันว่า ปัญหานอกจอทั้งคู่ในเวลานี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการโปรโมตภาพยนตร์ ''The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2'' ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของ ''แวมไพร์ ทไวไลท์'' ที่จะฉายในเดือน พ.ย. นี้ ''เราจะไม่เป็นอะไรแน่นอน เราทั้งคู่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X