"อเมริกันไอดอล"ระอุ! "เจ๊มาลัย"ฮึ่มใส่"มินาจ" ประเดิมเทปแรกป่วน
2012-09-22 23:43:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ตั้งท่าฮึ่มๆ ใส่กันตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มงานแล้วสำหรับ ''เจ้มาลัย'' มารายห์ แครี่ย์ ป็อปดีว่าสาวใหญ่ กับ นิคกี้ มินาจ ฮิพฮอพสาวสะโพกสบึมส์ ที่ต้องมานั่งเป็นกรรมการอยู่ข้างกันเพื่อตัดสินรายการประกวดร้องเพลง ''อเมริกัน ไอดอล'' ซีซั่นใหม่ และก็ไม่มีอะไรผิดคาด เพราะเพียงแค่การอัดเทปแรกทั้งคู่ก็ป่วนกันอุตลุดตามที่คาดหมายเอาไว้เป๊ะ! 
 
สำนวนที่ว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้จริงแท้มีมาตั้งนานแล้ว และยิ่งในกรณีนี้เสือสองตัวที่ว่าดันเป็นอริกันมาแต่ชาติปางก่อนอีกต่างหาก ทำให้เมื่อพวกเธอถูกจับมาทำงานร่วมกันก็ไม่แคล้วต้องฟัดกันนัวเนียแบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งทั้ง ''เจ๊มารายห์'' กับมินาจ ก็ซัดกันแหลกคาจอ ตั้งแต่เริ่มนับหนึ่งระหว่างการอัดเทปรายการเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
 
''ตอนที่ นิคกี้ เริ่มต้นออกปากวิจารณ์ผู้เข้าแข่งขัน มารายห์ก็เอาแต่ขัดจังหวะตลอด ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะ แต่นับไม่ถ้วนเลยล่ะ'' วงในรายงานบรรยากาศระอุในสตูดิโอ ''แต่ละครั้งที่มารายห์เข้ามาแทรก นิคกี้ก็ตอบโต้กลับด้วยการตะเบ็งเสียงใส่มารายห์ พวกเธอไม่กินเส้นกันจริงๆ''
 
ดูเหมือนว่าเหตุการซดเกาเหลาใน ''อเมริกันไอดอล'' ซีซั่นนี้จะมีภาคต่อเนื่องนานอีกหลายเดือน ซึ่งทำให้ คีธ เออร์บัน และ แรนดี้ แจ็กสัน 2 หนุ่มที่รับบทกรรมการเช่นกันคงต้องนั่งตัวลีบปล่อยให้แม่เสือสาวทั้ง 2 รายตบตีกันกลางรายการเป็นแน่
 
ว่ากันว่าตั้งแต่แรกเริ่มที่รู้ว่า นิคกี้มีชื่อเป็นกรรมการตัดสินรายการนี้เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ''เจ๊มารายห์'' ก็ของขึ้นอยู่แล้ว และยิ่งฝ่ายผลิตของช่องฟ็อกซ์ โทร.ไปหาเธอเพื่อบอกข่าวร้ายเจ้าของเพลงฮิต ''We Belong Together'' ก็ถึงกับตบะแตกขว้างโทรศัพท์มือถือลงพื้นกระจายเป็นเสี่ยงๆระบายความโกรธทันที
 
ส่วนสาเหตุลึกๆ ที่มารายห์ไม่ปลื้มนั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดกับเธอแฉว่า เธอไม่อยากจะชิงดีชิงเด่นกับ นักร้องสาวที่อ่อนกว่า แถมกำลังมาแรง อย่างนิคกี้ และอยากเป็นเพียงผู้หญิงคนเดียวในรายการเหมือนอย่างที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เคยเป็นในซีซั่นก่อนมากกว่า
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X