“ณเดชน์” ปัดช่องสั่งห้ามสัมภาษณ์คู่ “ญาญ่า” เผยเพิ่งควงกันไปทำบุญ ตจว.
2012-09-22 23:39:48
Advertisement
คลิก!!!

“ณเดชน์” ปัดช่อง3 สั่งจับแยกไม่ให้สัมภาษณ์คู่ “ญาญ่า” เผยเพิ่งควงกันไปทำบุญที่ต่างจังหวัดมา โต้แม่เชียร์ให้จีบ ออกตัวไม่รู้ข่าวนางเอกหนัง “คู่กรรม” วางตัวญาญ่า แต่ “เอ ศุภชัย” อยากดันเด็กในสังกัด “ริชชี่” มากกว่า
       
       ร่วมงานกันมาหลายเรื่อง จนขึ้นแท่นเป็นพระ-นางคู่ขวัญแห่งยุค แฟนคลับเลยลุ้นอยากให้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” รักกันนอกจอ แต่ปรากฏว่าล่าสุด ทั้งคู่ได้มาร่วมงานฉลองครบรอบ 17 ปี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ด้วยกัน แต่กลับถูกแยกไม่ได้สัมภาษณ์พร้อมกันเหมือนเคย หลายคนจึงมองว่าเป็นเพราะทางช่องมีคำสั่งให้ทั้งคู่แยกกันหรือเปล่า ซึ่งณเดชน์ได้เปิดเผยว่า…
       
       “วันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าทำไมไม่ได้สัมภาษณ์คู่ญาญ่า ผมไม่รู้คิวอะไรครับ ผมเองก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ คงไม่ใช่ว่าช่องจะจับผมแยกกับญาญ่าหรอกครับ เพราะช่องเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนที่เห็นว่าไปวัดกันบ่อยเพราะว่างครับ ก็นัดกันไป ล่าสุดไปอุดรธานีกันครับ แต่ก็ไม่ได้บ่อย เพิ่งมีปีนี้แหละครับที่ไปกันบ่อย ถามว่าทำไมไปแต่กับญาญ่าไม่ชวนคนอื่นบ้าง ผมว่าคนอื่นเขาคงไม่ว่างมั้งครับ แล้วแต่คนจะมอง”
       
       “แม่ผมก็ปลื้มหมดทุกคนแหละครับ จริงๆ แม่เขาก็มีกฐินบอกบุญกันเป็นเรื่องที่ดี คุณแม่ผมก็บอกหมดทุกคนแหละครับ แต่ขึ้นกับว่าใครจะว่าง แม่ผมก็ไม่ได้เชียร์ให้จีบน้องครับ แล้วแต่ลูก ส่วนลูกก็ไม่รู้เหมือนกันครับ(ยิ้ม) ตอนนี้คุณแม่ก็อยากให้ทำงาน แม่กับน้องก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก เขาก็เป็นน้องคนนึงที่แม่ก็คงเป็นห่วง ส่วนผมกับคุณแม่น้องญาญ่าก็ไม่ได้สนิทถึงขั้นหยอกล้อครับ แต่ก็สนิทในระดับนึง ถือว่าเป็นแม่น้องผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง”
       
       ส่วนกระแสที่วิจารณ์ “ริชชี่” นางเอกใหม่ที่จะมารับบทเป็น “อังศุมาลิน” ในภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” ประกบคู่ตน แล้วดูไม่เหมาะสมนั้น เจ้าตัวบอกผู้กำกับคงเห็นอะไรในตัวฝ่ายหญิง และไม่เชื่อ “เอ ศุภชัย” อยากดันเด็กในสังกัดจนไม่ดูความเหมาะสม
       
       “ส่วนข่าวว่าบทอังศุมาลินทำไมไม่เอาญาญ่าเล่น เพราะริชชี่ก็เป็นฝรั่งเหมือนกัน อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แล้วแต่ผู้กำกับ เขาอาจจะมองเห็นอะไรในตัวน้องหรือเปล่า จริงๆ ผมก็ไม่ได้หน้าญี่ปุ่นนะ ออกฝรั่งด้วยซ้ำ ผมว่ามันเป็นอุปสรรคอย่างแรกของน้องเขา หลายๆ คนอาจไม่เห็นผลงานน้องเพราะว่าเขาไม่เคยประกวดเวทีไหน หรือแสดงอะไรมากก่อนเลย เขาเป็นนักกีฬาแบตมินตันที่เชียงใหม่”
       
       “เท่าที่เข้าฉากกันน้อง เขาเป็นคนที่มีความสามารถและตั้งใจมาก ผมไม่กังวลนะ ที่น้องเขามือใหม่ ผมกังวลตัวเองมากกว่าว่าจะแสดงยังไง เพราะภาพยนตร์มันก็ยากกว่าละคร มันจริงกว่าเยอะ ถามว่ากลัวน้องเล่นไม่ถึงไหม ผมว่าหนังกับละครคนละแบบกัน มันต้องวัดกันที่คนดู รอหนังออกมาดีกว่าครับ เพราะมันอาจจะมีเทคนิคช่วยให้ดูดีขึ้น”
       
       “สำหรับกระแสว่าทีแรกเป็นญาญ่า แต่พี่เอ ศุภชัย อยากได้เด็กในสังกัดมากกว่า อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ ไม่น่าจะใช่มั้งครับ เรื่องนี้ยังไงต่างคนก็ต่างช่วยกัน อาจมีหลายๆ คนที่อยากให้ผมหรือญาญ่าไปเล่นกับคนอื่นดู อยากให้ทุกคนมองในบทบาทไม่ได้ดูที่ตัวบุคคลครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X