ชาวเน็ตฮือฮา นักศึกษาสวยใสที่สุดบนเกาะไต้หวัน
2012-09-22 23:18:06
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวซินหวาเผยภาพนักศึกษาน้องใหม่ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะชาวเน็ตยกให้เธอเป็น "นักศึกษาที่สวยใสที่สุดในเกาะไต้หวัน"
       
       เธอคือเฟรชชี่หน้าใหม่ ในคณะออกแบบพาณิชยศิลป์ มหาวิทยาลัยจงหยวน(Chung Yuan Christian University) ผู้ซึ่งกำลังฮอตอยู่บนโลกออนไลน์ในฐานะนักศึกษาที่สวยที่สุดบนเกาะไต้หวัน สาวน้อยลูกครึ่งไต้หวัน-เนเธอร์แลนด์คนนี้มีชื่อว่า "มู่หรง" 
       
       ในโลกออนไลน์ มู่หรง มีแฟนคลับไม่น้อยที่หลงใหลในดวงตากลมโต(แม้ยามไม่ใส่บิ๊กอาย) และบุคลิกที่สดใสสมวัยของเธอ ไม่ว่าจะเป็นภาพจากงานถ่ายแบบหรือภาพที่เธอถ่ายเล่นเอง เมื่อถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มักจะสร้างกระแสฮือฮาให้ชาวเน็ตได้ทุกครั้ง หลายคนบรรยายว่าความสวยบริสุทธิ์แบบไม่มีพิษไม่มีภัยของสาวน้อยช่างคล้ายกับนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง You Are the Apple of My Eye (那些年,我們一起追的女孩) ภาพยนตร์รักโรแมนติกยอดฮิตของไต้หวันในปีนี้ 
       
       เฟรชชี่สาวสายเล่าว่าที่เลือกเรียนออกแบบพาณิชยศิลป์ เพราะเธอชอบวาดรูปและถ่ายภาพมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าเคยผ่านงานถ่ายโฆษณาภาพนิ่งมาบ้างแต่ตอนนี้ยังไม่คิดเข้าวงการบันเทิงเต็มตัวเพราะอยากใช้เวลากับการเรียนให้มากที่สุด
       
       ชื่อ:มู่ หรง(慕蓉) 
       ภูมิลำเนา:ไต้หวัน
       สัญชาติ:จีน(ฮั่น) 
       อายุ:18 ปี

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X