หนังจากชีวิตจริง จัสติน ลี (Justin Lee) ?
2012-09-22 21:16:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 มีรายงานข่าวว่า ผู้สร้างภาพยนตร์จากฮ่องกง เตรียมสร้างหนังจากเรื่องราวสุดอื้อฉาวของไต้หวัน ที่ว่าด้วยพฤติกรรมทางเพศของทายาทนักธุรกิจชื่อดัง “จัสติน ลี” (Justin Lee / 李宗瑞) อย่างไรก็ตาม บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ Emperor Group ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว ยืนยันว่า หากจะมีหนังเรื่องที่ว่าออกมา ก็จะไม่ได้มาจากพวกเขาแน่นอน
       
       จากเหตุอื้อฉาวที่ จัสติน ลี ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง ก่อคดีข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศ และมีคลิปภาพของเขากับหญิงสาวจำนวนร่วม 60 คน หลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ จนถูกตำรวจออกหมายจับ หลังเจ้าตัวหลบหนีการควบคุมตัวอยู่ร่วมเดือน เป็นข่าวใหญ่ทั้งในประเทศไต้หวัน และต่างประเทศ ล่าสุด มีข่าวว่า วงการหนังฮ่องกง กำลังสนใจหยิบเรื่องราวดังกล่าวไปสร้างเป็นภาพยนตร์
       
       หนึ่งในบริษัทที่ตามข่าว บอกว่า กำลังปั้นโครงการหนังเล่าเรื่องเหตุการณ์อื้อฉาวครั้งนี้ก็คือ บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ Emperor Group ที่สื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างทาบทามตัวดาราหนุ่ม หยงฟาน (Wing Fan) ให้มาสวมบทบาทเป็น “จัสติน ลี
       
       ตัวของ หยงฟาน หรือ ฟานจื่อเหว่ย (范植偉 / Fan Zhi Wei) เองก็เคยสร้างข่าวอื้อฉาวขึ้นมาเช่นเดียวกัน กับเรื่องราวเมื่อ 2 ปีก่อน ที่เขาได้โพสต์ภาพส่วนตัวของตนเอง ระหว่างคบหากับนักร้องสาวคนดัง หวังซินหลิน (Cyndi Wang) ลงเน็ต พร้อมเปิดเผยว่าในตอนที่เป็นแฟนกันนั้น ตนเองตกใจอยู่เหมือนกันที่พบว่า หวังซินหลิน ที่ตอนนั้นอายุ 17 ปี ได้เสียความบริสุทธิ์ไปเรียบร้อย ก่อนที่จะพบกับเขาแล้ว
       
       อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Emperor Group ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่า บริษัทไม่ได้เตรียมงานสร้างหนังเรื่องที่ว่าแต่อย่างใด เช่นเดียวกับที่ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มหยงฟาน ได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า นักแสดงวัย 28 ปี ยังไม่ได้รับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งถึงจะมีการยื่นบท “จัสติน ลี” มาให้ เขาก็จะปฏิเสธอย่างแน่นอน
       
       สุดท้ายหากมีการสร้างหนังเกี่ยวกับ จัสติน ลี ออกมาจริงๆ นี่ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นครั้งแรก ที่ฮ่องกงหยิบเรื่องราวอื้อฉาวจากไต้หวัน มาสร้างเป็นหนัง เพราะเมื่อหลายปีก่อน ก็เคยมีหนังเกรด 3 เรื่อง The Peeping (2002) ที่มี แดเนียล วู(Daniel Wu) แสดง ซึ่งสร้างจากเหตุการณ์อื้อฉาวของนักการเมืองหญิงรายหนึ่งของไต้หวันมาแล้ว

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X