"เลดี้ กาก้า" เตรียมลดความอ้วนด่วนหลังโดนสื่อแซวอ้วนฉุเป็นสิบโล
2012-09-21 17:01:15
Advertisement
คลิก!!!

 

"เลดี้ กาก้า" เตรียมลดความอ้วนด่วนหลังโดนสื่อแซวอ้วนฉุเป็นสิบโล
 
"เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวชื่อดังถึงกับต้องลดความอ้วนด่วนเลยทีเดียว หลังถูกสื่อแซวเรื่องหุ่นอ้วนฉุ ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่เสียใจที่อ้วนแต่ถึงเวลาต้องลดน้ำหนักแล้วหลังเพิ่มขึ้นกว่าสิบโล
       
       เลดี้ กาก้า นักร้องสาวชื่อดังวัย 26 ปี ถูกแซวหนักเลยทีเดียว เมื่อครั้งที่เธอขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วยร่างที่อวบอัดกว่าที่เคย โดยหลังจากวันที่ถูกแซวเจ้าตัวก็ถึงกับแต่งตัวมิดชิดไม่ให้เห็นไขมันส่วนเกินเลยแม้แต่น้อย
       
       โดยการให้สัมภาษณ์ล่าสุดทางสถานีวิทยุกับดีเจ เอลวิส ดูแรน นักร้องสาวยอมรับว่าน้ำหนักเกินขึ้นมาเยอะมาก "ตอนนี้ฉันต้องลดความอ้วนแล้ว เพราะว่าน้ำหนักฉันขึ้นมาถึง 11 กก. เลยค่ะ แต่รู้ไหมคะฉันไม่ได้รู้สึกแย่เลยสักนิด ไม่เลยแม้แต่วินาทีเดียว ฉันต้องไดเอ็ทอย่างหนัก มันยากมากนะคะเพราะว่ามันเป็นโชว์ที่ต้องใช้พลังงานเยอะ ฉันต้องสร้างกล้ามเนื้อ ฉันไม่ค่อยชอบเลย ฉันจำเป็นต้องพยายามหาความสมดุลย์แบบใหม่แล้วค่ะ"
       
       สาเหตุที่ทำให้เลดี้ กาก้า ต้องน้ำหนักขึ้นอย่างพรวดพราดนั้นเจ้าตัวอ้างว่าเหตุผลหลักเป็นเพราะร้านอาหารของ โจ เจอร์มานอตตา พ่อของเธอที่ทำให้เธอห้ามปากไม่ได้
       
       "ฉันชอบกินพาสตาและพิซซามากค่ะ ฉันเป็นสาวนิวยอร์คอิตาเลียนนะคะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันยังคงอยู่นอกนิวยอร์ค พ่อฉันเปิดร้านอาหาร มันมหัศจรรย์มาก...มันอร่อยเป็นบ้าเลย ฉันบอกได้เลยว่าน้ำหนักฉันขึ้นที2โลกว่าทุกครั้งที่ไปที่ร้าน พ่อฉันถึงอยากให้ฉันนั่งกินที่ร้าน แต่ฉันก็ต้องทำเหมือนแบบ 'หนูต้องไปแล้วนะไปร้านที่มีน้ำเพื่อสุขภาพให้หนูกิน' "
       
       เลดี้ กาก้า ยังเคยเผยด้วยว่าเธอเกลียดการลดความอ้วนที่สุด โดยเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา นักร้องสาวเจ้าของเพลง Born This Way ยังเคยพูดเปรยถึงเรื่องนี้พร้อมกับเปรียบเทียบกับเพลง Born This Way ของเธอด้วย "เพิ่งเสร็จจากการออกกำลังกาย กินสลัดขณะฝันถึงชีสเบอร์เกอร์ นักร้องเพลงป็อปกินไม่ได้ ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X