"นิว วงศกร" โทรเคลียร์บอสสาวกันตนา ขอโทษหากทำผิด "ตุ๊กตา จิตรลดา" ลั่นขอให้จบ ไม่ได้ว่าดาราคนเดียว
2012-09-21 15:16:06
Advertisement
คลิก!!!

 

"นิว วงศกร" โทรเคลียร์บอสสาวกันตนา ขอโทษหากทำผิด "ตุ๊กตา จิตรลดา" ลั่นขอให้จบ ไม่ได้ว่าดาราคนเดียว 
 
ฮ็อตตั้งแต่ต้นสัปดาห์ คงไม่มีเรื่องไหนเกินประเด็นที่  ตุ๊กตา-  จิตรลดา ดิษยนันท์  บอสใหญ่แห่งค่ายละครยักษ์อย่างกันตนา ที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก อัดพฤติกรรมดาราที่ชอบรับงานนอกจนกระทบกับกองถ่ายละครให้วุ่นวายไปหมด  จากนั้นบรรดาสื่อและเหยี่ยวข่าวต่างๆก็พยายามเสาะหาว่ามีดาราคนไหนบ้างที่เข้าข่าย รีบอีเวนท์เยอะจนทำให้ ตุ๊กตา-จิตรลดา ถึงกับต้องระบายความในใจผ่านตัวอักษรให้บรรดา ดารา นักแสดง ได้เจ็บสะดุ้ง ร้อนหนาวไปตามๆกัน 
 
จากนั้นกระแสข่าวลือว่า บุคคลผู้เข่าข่ายน่าจะเป็น พระเอก น. ที่กำลังมีคิวถ่ายละครให้กับค่ายกันตนานี่ล่ะ น่าจะเป็นหนึ่งในคนที่บอสกันตนาพูดถึง
 
ล่าสุดที่งานประกาศรางวัลช่อสะอาด ที่กรมประชาสัมพันธ์จัดขึ้น  เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา  ทั้งตุ๊กตา- จิตรลดา ก็ไปร่วมงานดังกล่าวด้วย ท่ามกลางทัพสื่อที่ขนกันไปสืบหาความจริงจากบอสคนเก่งจากค่ายกันตนา กับกรณีที่เกิดขึ้น   ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า   เป็นแค่เสียงบ่นกับตัวเองในพื้นที่เล็กๆ  แต่บังเอิญอาจโดนใจใครหลายคนจึงช่วยกันส่งต่อจนเรื่องยืดเยื้อ    ทั้งนี้ ไม่ได้เจาะจงใครเพราะเลยมีเยอะ และเป็นปัญหามานานแล้ว  เป็นการเตือนทางอ้อมมากว่า   ดีใจที่คนให้ความสนใจ เพราะดาราเหล่านั้นจะได้ปรับปรุงนิสัย
 
 เมื่อถามว่า พอโพสต์ข้อความลงไปเช่นนั้นแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง บอสสาวจากค่ายกันตนา เผยว่า หลายคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้เริ่มสะดุ้งบ้างแล้ว  ล่าสุดก็มีดาราผู้ชายคนหนึ่งโทรมาขอโทษ เพื่อปรับปรุงตัว    ซึ่งดีมากที่กล้าออกมายอมรับผิดด้วยตัวเอง  อย่างไรก็ตาม ที่มีคนตั้งข้อสงสัย ว่าเป็น นิว-วงศกรหรือไม่นั้น ก็รู้สึกว่า ไม่เหมาะที่จะบอกชื่อใคร แต่เอาเป็นว่ามีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย 
 
"พี่อยากให้จบไปดีกว่าตอนนี้เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร อย่าไปตามหาชื่อเดาตัวใครเลย เอาเป็นว่าตอนนี้เสียงบ่นของพี่มันประสบผลสำเร็จแล้ว สิ่งดีๆ มันเกิดขึ้นแล้ว อาจจะไม่ตลอดไปแต่ตอนนี้ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดีแล้วค่ะ"
 
"ส่วนคนที่ไม่รู้ตัวพี่อยากให้เค้าได้นึกถึงคนอื่นบ้าง เพราะพี่เชื่อว่าทุกคนมีจิตวิญญาณของนักแสดงที่อยากจะให้งานออกมาดี หากปรับปรุงตัวทันก็คงอยู่ได้นาน แต่ถ้าไม่เราก็รอดูการจากไปของเขาแล้วกัน ตอนนี้ก็มีการร่างกำหนดออกมาในกองถ่ายแล้วว่า ถ้าใครอยากจะขอคิวดาราเนี่ยให้มาขอเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่ใช่จะๆไปก็ไปเหมือนแค่ก่อนค่ะ"
 
เรียกว่าเจอไม้แข็งและมาตรการเข้มงวดที่ ตุ๊กตา-จิตรลดาตั้งกฎใหม่ไว้เข้าไป ดารานักแสดงหลายคน คงไม่กล้าเบี้ยวคิวละครหนีไปรับงานอีเว้นท์อย่างแน่นอน
 
ขณะเดียวกัน ที่งานช่อสะอาด ทัพสื่อ ยังตามไปสัมภาษณ์พระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร  ปรมัตถากร ที่มาร่วมงานประกาศรางวัลเช่นเดียวกัน ซึ่งกับกรณีที่เกิดขึ้น และหนุ่มนิว น่าจะเป็นพระเอก นงที่เข้าข่ายคนหนึ่ง ที่ บอสกันตนาโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่า ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า พอเห็นข้อความที่ ตุ๊กตา-จิตรลดา  โพสต์ในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง จึงรีบโทรศัพท์ไปสอบถามพร้อมปรับความเข้าใจกัน  ซึ่งตัวเองพร้อมรับฟังคำติชมและปรับปรุงตัวเสมอหากผู้ใหญ่แนะนำอะไรที่มันมีประโยชน์  ต่อตัวเองและทีมงานคนอื่นๆ และทั้งตัวบอสกันตนา และตนเองก็มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน 
 
"เรื่องคิวผมไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เพราะที่ผ่านมาหากทุกคนสังเกตจะเห็นว่าผมแทบไม่ได้รับอีเวนท์เลย เพราะผมต้องถ่ายละครในป่าฉะนั้นเรื่องคิวผมเคลียร์เรียบร้อยแน่นอนไม่มีปัญหา  และตั้งแต่เป็นนักแสดงมาจนถึงตอนนี้ผมไม่เคยไปกองถ่ายสายเลยสักครั้งเดียวซึ่งตรงนี้พี่ตุ๊กตาเองก็ทราบดี และผมก็เป็นนักแสดงคนแรกของช่อง7 ที่ได้รับรางวัลนักแสดงตรงต่อเวลาด้วย"
 
ส่วนเรื่องที่ตุ๊กตา จิตรลดา โพสต์นั้น พระเอกหนุ่ม  คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องความผิดพลาดของการสื่อสารมากกว่า  พร้อมปฏิเสธที่รีบโทรศัพท์หาเพื่อทำความเข้าใจ  ก็เพราะตนคือหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมงานกับกันตนาอยู่ ณ ตอนนี้  ทำให้ต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบในส่วนนั้นด้วย และหากเป็นตัวเองจริงผมก็ยินดีรับฟังคำติชม คำแนะนำ และพร้อมจะขอโทษทุกคนเสมอ
 
นอกจากนี้ หนุ่มนิว ยังยืนว่า ในการรับงานอีเวนท์ของตัวเองไม่เคยทับไลน์คิวถ่ายละคร อย่างแน่นอน   เพราะจะเคลียร์กันไว้ก่อนหน้าเป็นเดือนแล้ว  อาจมีบางครั้งที่ทับไลน์กันบ้างแต่จะให้กองถ่ายเป็นคนตัดสินใจว่าควรไปหรือไม่  เพราะหากกองถ่ายไม่อนุญาตก็ไปไม่ได้ 
 
"สำหรับผมแล้วการให้คิวละครเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดอยู่แล้วครับ   ผมก็อยากจะขอโทษหากผมทำอะไรที่มันผิดไป และต่อจากนี้ผมก็พร้อมที่จะรับฟังคำติชมและยินดีแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X