“ชากีรา” คอนเฟิร์มท้องลูกคนแรกกับ “เคราร์ด ปีเก” แล้ว!
2012-09-20 22:06:08
Advertisement
คลิก!!!

“ชากีรา” นักร้องสาวชื่อดังจอมส่ายสะโพก ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรกกับ “เคราร์ด ปีเก” นักเตะหนุ่มชื่อดังจากทีมบาร์เซโลนา สเปน แล้ว
       
       ชากีรา นักร้องสาววัย 35 ปี ที่คบหากับ เคราร์ด ปีเก นักเตะหนุ่มที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง 10 ปี กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันแล้ว โดยนักร้องสาวตัดสินใจหั่นตารางงานทุกอย่างทิ้งเลยทีเดียว
       
       โดยชากีรา ประกาศข่าวดีผ่านทางเว็บไซต์ โดยบอกกับแฟนๆ ของเธอว่า “พวกคุณบางส่วนอาจรู้แล้วว่า ฉันกับเจอร์ราร์ดกำลังมีความสุขมากกับการตั้งตารอการถือกำเนิดลูกคนแรกของพวกเรา!”
       
       “ในเวลาแบบนี้พวกเราตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ก่อนในชีวิต จึงจำเป็นต้องเลื่อนแผนกิจกรรมการโปรโมทในช่วงหลายวันนี้ออกไปก่อน”
       
       ตามรายงานระบุว่า นักร้องสาวมีคิวต้องขึ้นแสดงในงานเทศการดนตรี iHeartRadio Music Festival ที่จะจัดขึ้นที่ MGM Grand Hotel and Casino ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ในลาสเวกัส ซึ่งถูกยกเลิกการปรากฏตัวของเธอในงานนี้เป็นที่เรียบร้อย
       
       ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนชี้แจงให้แฟนๆ ได้ทราบด้วย “จากเหตุนี้เองฉันจึงไม่สามารถเข้าร่วมงาน iHeartRadio Music Festival ได้ค่ะ แต่ฉันมั่นใจว่า สุดสัปดาห์นี้ในลาสเวกัสจะเป็นอะไรที่แจ่มมากแน่ๆ ฉันจะตามติดความเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นในงานวันนั้นแน่นอนค่ะ!”
       
       “ฉันขอขอบคุณ Clear Chammel และแฟนๆ ทุกคนกับความรักและความเข้าใจที่มอบให้นะคะ บิ๊กคิส! แล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ! ชากีรา”
       
       ชากีรา คบหาดูใจกับ เคราร์ด ปีเก มานานร่วม 2 ปีแล้วแม้ว่าจะเพิ่งออกมายืนยันความสัมพันธ์ดังกล่าวเมื่อปีที่แล้วนี่เอง โดยโพสต์ภาพถ่ายของทั้งคู่สุดสวีตในทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก
       
       โดยล่าสุด นักร้องสาวเพิ่งเซ็นสัญญาตอบรับการทำหน้าที่เป็นหนึ่งในโค้ชของรายการ The Voice เวอร์ชันอเมริกา โดยจะเข้ามารับหน้าที่แทน คริสตินา อากีเลรา และมีอัชเชอร์ มาแทน ซี โล กรีน ในซีซัน 4 ที่จะออกอากาศปีหน้านี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X