คิมยองชอล (Kim Yeong Cheol) คิมซึงอู (Kim Seung Woo) จากละคร “Iris” และคิมมินจง (Kim Min Jong) จากละคร “Athena” คอนเฟิร์มร่วมงานละคร “Iris 2″ แล้ว
2012-09-19 19:11:33
Advertisement
Pyramid Game

คิมยองชอล (Kim Yeong Cheol) คิมซึงอู (Kim Seung Woo) จากละคร “Iris” และคิมมินจง (Kim Min Jong) จากละคร “Athena” คอนเฟิร์มร่วมงานละคร “Iris 2″ แล้ว
 
นักแสดงจากละครเรื่อง “Iris” คิมยองชอล (Kim Yeong Cheol) กับคิมซึงอู (Kim Seung Woo) และนักแสดงจากละครเรื่อง “ATHENA: Goddess of War” คิมมินจง (Kim Min Jong) นั้น ทั้งสามคนได้ตกลงที่จะร่วมงานในละครภาคต่อเรื่อง “Iris 2” ร่วมกับทางบริษัทผู้ผลิตละคร Taewon Entertainment ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานละครเรื่อง “Iris” และ “ATHENA: Goddess of War” มาแล้ว
 
คิมยองชอลจะกลับมารับบทเดิมในตัวละครแพคซาน (Baek San) ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยงานลับ NSS  ส่วนคิมซึงอูจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในตัวละครพัคชอลยอง (Park Cheol Young) ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยทีมรักษาความปลอดภัยของประเทศเกาหลีเหนือ และยังเป็นคนที่คอยประสานงานระหว่างประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้    
 
ด้านคิมมินจงจะกลับมารับบทของคิมคีซู (Kim Ki Soo) อีกครั้ง เขาเป็นสายลับจากประเทศเกาหลีเหนือที่ถูกสายลับเกาหลีใต้จับตัวไว้ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในประเทศจีน และได้มีโอกาสมาร่วมงานกับสายลับจากประเทศเกาหลีใต้
  
อนึ่ง ละคร “Iris 2″ มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X