แดซอง ตอบอย่างตรงไปตรงมากับคำถามที่ว่า 'เกิดอะไรขึ้นกับ Big Bang?'
2024-05-27 09:03:55
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (Daesung) สมาชิกวง Big Bang ตอบคำถามของผู้ชมอย่างจริงใจว่า “เกิดอะไรขึ้นกับ Big Bang?”

 

ในรายการ ZIP Daesung ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง Big Bang ได้ไปเยี่ยมร้านซูชิแห่งหนึ่งของเขาในโอซาก้าและใช้เวลาตอบคำถามที่สมาชิกช่อง YouTube ส่งเข้ามา 

 

มีคำถามหนึ่งที่ถามว่า “เกิดอะไรขึ้นกับ Big Bang?”

 

แดซอง ตอบว่า “สำหรับตอนนี้มันก็เป็นอย่างที่เป็นอยู่ครับ สถานการณ์ ณ ขณะนี้ก็คือสถานการณ์ เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมบอกไม่ได้แน่ชัดว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพยายามระมัดระวังในการพูดถึงเรื่องนี้และสิ่งที่ผมพูดก็ไม่ได้สะท้อนถึงความคิดหรือความคิดเห็นของสมาชิก Big Bang คนอื่น ๆ ด้วย นี่เป็นความคิดเห็นของผมเพียงคนเดียวครับ แต่สำหรับตอนนี้ ผมคิดว่าเราแต่ละคนจะยังคงโปรโมตในแบบที่เราสามารถทำได้ในฐานะศิลปินเดี่ยว และในอนาคตอันใกล้นี้ อาจจะมีสักวันที่เราจะได้กลับมาแสดงร่วมกันบนเวทีเดิมอีกครั้งครับ”

 

อีกคำถามหนึ่งที่สมาชิกหลายคนต้องการทราบคำตอบคือ “Big Bang จะคัมแบ็คหรือไม่?” ในการตอบกลับ แดซอง กล่าวว่า “ผมไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาจเป็นเพราะว่าเราทุกคนระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ ณ เวลานี้ เรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ Big Bang ครับ ไม่ใช่ว่าเราละทิ้งเรื่องนี้ไปเหมือนกับว่ามันจะไม่มีวันเกิดขึ้น หรือไม่ใช่ว่าเราไม่เคยพูดถึงอนาคตของ Big Bang หรอกนะครับ” 

 

ต่อมา เมื่อโปรดิวเซอร์ตั้งข้อสังเกตว่าแฟน ๆ หลายคนหวังว่าจะเห็น Big Bang จัดคอนเสิร์ตเร็ว ๆ นี้ แดซอง ก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ไม่ครับ ยังไม่มีแพลนที่จะจัดคอนเสิร์ต Big Bang ครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X