ชาวเน็ตเกาหลีกลับไปย้อนดูการแสดงสดของไอดอลเคป็อปรุ่น 1 กันอีกครั้ง
2024-04-22 18:50:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตเกาหลีได้นำวิดีโอการแสดงเก่าของไอดอลเจเนอเรชั่น 1 มาชมกันอีกครั้ง ในกระทู้ “รวมการแสดงของไอดอลเคป็อปป็อปรุ่น 1 ที่ทำได้ดีกว่าที่คาดไว้” ซึ่งในกระทู้มีวิดีโอของวง Baby V.O.X, Shinhwa, Fin.K.L., S.E.S, Sechs Kies, g.o.d และ H.O.T

 

ชาวเน็ตได้พูดถึงแต่ละวงดังนี้ 

Baby V.O.X: พวกเธอคือวงที่มีหน้าตาดีมาก สมาชิกทุกคนใช้ไมค์ลอยแบบถือ ทุกคนแสดงสดได้อย่างดี โดยเฉพาะ คิมอีซี (Kim E-Z) ที่เหมือนกินแผ่น CD 

 

Shinhwa: พวกเขาเต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่ร้องสดไปด้วย น่าทึ่งมาก อีมินอู (Lee Min Woo) มีความสามารถมากๆ ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) และ คิมดงวาน (Kim Dong Wan) ทำขนลุกตอนไฮโน้ต แล้วการร้องสดของพวกเขาไร้ที่ติเลย

 

Fin.K.L: วงนี้โดนวิจารณ์ตลอดว่าร้องเพลงไม่ได้ แค่น่ารักไปวันๆ แต่อีฮโยริ (Lee Hyori) มีเสียงที่สวยงามมาก และร้องสดได้ดีด้วย ซองยูริ (Sung Yuri) และ อีจิน (Lee Jin) ร้องท่อนของตัวเองอย่างมั่นใจ และต้องไม่ลืม อ๊กจูฮยอน (Ock Joo Hyun) 

 

S.E.S: ยูจีน (Eugene) และ ชู (Shoo) มีพลังโวคอลที่น่าทึ่ง พวกเธอยังเต้นได้ประสานกัน ร้องสดแบบ 100% และคงไม่ต้องบรรยายถึงความสามารถของ บาดา (Bada) 

 

Sechs Kies: การแสดงสดของพวกเขาดีกว่าที่คาดเอาไว้ แม้ว่าท่าเต้นจะใช้พลังเยอะ แต่พวกเขายังร้อง แร็ปได้ดี จริงๆถ้าฉันเกิดตอนนั้น ฉันจะเป็นเมน อึนจีวอน (Eun Ji Won) 

 

g.o.d:  สมาชิกทุกคนเก่งกันมาก คิมแทอู (Kim Tae Woo) น่าทึ่งมาก และ ซนโฮยอง (Son Ho Young) มีโวคอลที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ตอนนั้น

 

H.O.T:  วงไอดอลที่แท้จริง สมาชิกทุกคนมีสกิลน่าทึ่ง มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) เก่งรอบด้านจริงๆ คังตะ (Kangta) คือแน่มาก จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk), โทนี่ (Tony) และ อีแจวอน (Lee Jae Won) ต่างมีท่อนร้องที่เท่าๆกัน ยิ่งพอคิดดูว่าพวกเขาทำเพลงกันเอง ก็เหมือนกับเป็นวงที่เป็นจุดเริ่มต้นของวงไอดอลเลยก็ว่าได้

 

เจ้าของกระทู้ได้สรุปโพสว่า 

“ขอสรุปประโยคเดียวคือ : พวกเขาดีกว่าไอดอลที่ใช้เทคโนโลยีแต่งเสียงเยอะในปัจจุบัน”

 

ชาวเน็ตคนอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ

“ฉันจำได้ว่า อึนจีวอนแร็ปดีมาก และร้องเพลงก็ดีนะ ฉันคิดว่าเขาเท่ที่เปลี่ยนสไตล์การแร็ปในทุกการแสดง”

“จำได้ว่าตอนนั้นไอดอลหลายคนเจอวิจารณ์ว่าไม่มีความสามารถ ทั้งที่พวกเขาดีขนาดนี้”

“ฉันคิดว่าตอนนี้การฝึกดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน แต่ทำไมไอดอลปัจจุบันร้องเพลงสดได้ไม่ค่อยดี? สงสัยว่าทำไมคุณภาพต่ำลงทั้งที่เคป็อปได้รับความนิยมระดับโลกแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะเต้นกันแรง แต่ไม่ได้ยินเสียงของพวกเขาเลย คนที่แสดงเองก็ไม่ค่อยมั่นใจด้วย...”

“นี่คือเหตุผลว่าทำไมตำแหน่งเมนโวคอลจึงสำคัญ ฉันคิดว่าต้องมีการฝึกเมนโวคอลมากขึ้นเวลาจะเดบิวต์วงซักวง”

“ชินฮวาร้องสดเทพมาก ทั้งที่เต้นไปด้วย”

“ไอดอลเจนแรกน่าประทับใจมาก”


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X