อันอึนจิน แชร์ความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเลื่อนออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ 'Goodbye Earth'
2024-04-22 16:34:13
Advertisement
คลิก!!!

อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) พูดถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำซีรีส์ใหม่ “Goodbye Earth” และในขณะเดียวกันก็แชร์ความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเลื่อนออกอากาศทาง Netflix 

 

ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ อันอึนจิน พร้อมด้วยนักแสดงร่วมอย่างจอนซองอู (Jeon Seong Woo) คิมยุนฮเย (Kim Yun Hye) และผู้กำกับคิมจินมิน (Kim Jin Min) ได้พูดถึงสิ่งที่ทีมต้องเผชิญจากข่าวอื้อฉาวของ ยูอาอิน (Yoo Ah In) นักแสดงนำอีกคนของเรื่อง

 

 

ก่อนอื่น อันอึนจิน ได้แสดงความขอบคุณและดีใจสำหรับการอนุมัติให้ซีรีส์ 'Goodbye Earth' ได้ออนแอร์ เพราะนั่นจะทำให้สาธารณชนได้เห็นถึงการทำงานหนักที่พวกเขาได้ทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้

'Goodbye Earth' เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของมนุษย์ที่เหลือเวลาเพียง 200 วันสุดท้ายก่อนที่ดาวเคราะห์น้อยจะชนกับโลก

 

อันอึนจิน รับบทเป็นครูโรงเรียนมัธยมที่ชื่อ จินเซคยอง ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย เธอแสดงความเห็นอกเห็นใจและความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือนักเรียนของเธอ

 

 

นอกจากนี้เธอได้ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปกป้องเด็ก ๆ จากสถานการณ์อันเลวร้าย

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ 'Goodbye Earth' เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำและอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ นักแสดงนำอย่าง ยูอาอิน กลับต้องเผชิญกับข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด ซึ่งนั่นส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

 

ในระหว่างงานแถลงข่าว อันอึนจิน ได้พูดอย่างตรงไปตรงมาโดยเปิดเผยว่าเธออดทนรอการประกาศอนุมัติให้ 'Goodbye Earth' ได้ออนแอร์มาโดยตลอด

“ฉันรออยู่เสมอและมักพูดว่า 'เมื่อไหร่ที่เราควรจะได้ทานอาหารเย็นร่วมกัน?'” เธอกล่าวและเสริมว่า “เนื่องจากนักแสดงมักจะอยู่ด้วยกัน เราจึงจัดงานสังสรรค์เล็ก ๆ ในช่วงเวลาที่รอค่ะ” เธอกล่าว โดยนึกถึงช่วงเวลาก่อนที่ Netflix จะประกาศวันออนแอร์อย่างเป็นทางการ

 

หลังจากรอคอยมานานหลายเดือน ในที่สุด Netflix ก็ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านสตรีมมิ่งได้ปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกับการยืนยันวันออนแอร์ “การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลงแล้ว Goodbye Earth จะออกอากาศทาง Netflix อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายนนี้”

 

 

นอกจากนี้ Netflix ยังได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เรื่องนี้ออกมาให้ดูอีกด้วย โดยเผยให้เห็นตัวละครที่รับบทโดย อันอึนจิน จอนซองอู และคิมยุนฮเย

 

สำหรับ ยูอาอิน ที่รับบทเป็น ฮายุนซัง แฟนเก่าของ จินเซคยอง ซึ่งทำงานเป็นนักวิจัยที่สถาบันชีววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพในสหรัฐอเมริกา ทีมงานได้ตัดสินใจที่จะรักษาตัวละครของเขาไว้ แต่จะลดเวลาออกอากาศของเขาลงแทน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X