จองโฮยอน แชร์ว่าการปรากฏตัวใน 'Squid Game' ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอมากแค่ไหน
2022-01-08 12:16:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 มกราคม นิตยสาร VOGUE ได้แชร์บทสัมภาษณ์ของ นักแสดงสาว จองโฮยอน (Jung Hoyeon) ในแพลตฟอร์มออนไลน์

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ จองโฮยอน ได้มองย้อนกลับไปในตอนที่เธอพยายามจะให้ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง 'Squid Game'

ในช่วงเวลานั้น เมื่อถูกถามว่าเธอสามารถเข้าร่วมออดิชั่นเรื่อง 'Squid Game' ได้หรือไม่ เพราะเธออาศัยอยู่ที่นิวยอร์กเป็นเวลาเกือบ 4 ปีในฐานะนางแบบ

จองโฮยอน ตอบว่า “ฉันไม่มีเวลาที่จะเก็บสัมภาระเลยค่ะ ฉันรีบมากจริง ๆ ถึงขั้นต้องทิ้งทั้งเตาอบและหม้อใบใหม่ไว้เบื้องหลังเลยค่ะ”

กับเรื่องนี้ ทำให้ผู้สัมภาษณ์ล้อเธอโดยบอกว่านักแสดงระดับโลกคนหนึ่งเสียใจกับหม้ออะลูมิเนียมราคา 5 ดอลลาร์ที่ไม่ได้ใช้

จองโฮยอน หัวเราะ และตอบกลับว่า “โอ้ ฉันเพิ่งจะอยู่ในระดับโลกได้แค่เดือนเดียวเองค่ะ บางที หลังจากนี้สักปีอะไรมันอาจจะเปลี่ยนไปอีก”

หลังจากนั้น นักแสดงสาวกล่าวว่าเธอได้ไปออดิชั่นในโปรเจกต์ต่าง ๆ จำนวนหนึ่งแต่ก็ล้มเหลว ก่อนที่จะได้มีโอกาสมาร่วมในเรื่อง 'Squid Game' ซึ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนไปหลังจากการเปิดตัวซีรีส์

จองโฮยอน กล่าวว่า “ขณะที่ฉันไม่ผ่านออดิชั่น ฉันตัดสินใจไปเข้าคลาสเรียนภาษาอังกฤษและลองอ่านบทเป็นภาษาอังกฤษดูค่ะ ฉันฝึกการออกเสียง และเข้าคลาสเทรนเรื่องเสียงด้วยค่ะ ฉันอยากจะดึงตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม เมื่อซีรีส์เปิดตัว ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ความรู้สึกนั้นไม่อาจจะบรรยายเป็นคำพูดได้ มันยากที่จะเชื่อจริง ๆ ค่ะ”

เธอเสริม “ฉันไม่รู้ว่าทำไม ฉันแทบจะไม่ได้กินอะไรเลย (ไม่มีเวลา) ค่ะ ฉันงงมาก ตารางงานทุกอย่างวุ่นไปหมด ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อ ฉันหมายถึงว่าฉันไม่เชื่อกับสิ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับฉันค่ะ”

หลังจากนั้นเธอได้กล่าวว่า ตอนนี้อาชีพนักแสดงของเธอเพิ่งจะเริ่มขึ้น

จองโฮยอน กล่าวว่า “ฉันอยากจะไป Hollywood เพื่อไปเป็นนักแสดงที่นั่นมาโดยตลอด และฉันก็ยังคงรู้สึกแบบนั้น อย่างไรก็ตาม 'Squid Game' ได้เปลี่ยนความคิดของฉันไปค่ะ”

เธอเสริม “ไม่จำเป็นต้องเป็นหนังอเมริกันหรือหนังยุโรป ตอนนี้ฉันคิดว่าเรื่องราวและข้อความจากเรื่องนั้นสำคัญกว่าค่ะ”

'Squid Game' บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันที่เป็นหนี้ท่วมหัว ทั้งหมด 456 คนมาเล่นเกมพื้นบ้านของเกาหลีโดยมีเงินรางวัลจำนวนมหาศาลถูกเตรียมไว้ให้กับผู้ชนะ แต่ก็ต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน

ในเรื่อง จองโฮยอน รับบทเป็น คังแซบก ชาวเกาหลีเหนือที่แปรพักตร์ ซึ่งมาเข้าร่วมเกมเพื่อหาเงินจ่ายให้นายหน้าไปตามหาครอบครัวของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X