ซงจีอึน (Song Ji-eun) วง Secret พูดถึงช่วงเวลาที่วงยุติกิจกรรมและความฝันของเธอจบลง
2024-04-20 19:52:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ช่อง YouTube 'Mic Impact' ได้โพสวิดีโอชื่อว่า ‘พัควี (Park Wi) แห่ง WERACLE ♥︎ ซงจีอึน (Song Ji-eun) วง Secret พูดถึงเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิต’  

 

ในวิดีโอ ทั้งคู่ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับความฝันของพวกเขา

“การได้เป็นนักร้องและได้ออกทีวีเป็นความฝันตั้งแต่เด็กของฉัน”

 

ซงจีอึนพูดต่อ

“ฉันทุ่มเทช่วงเวลาเรียนไปกับการตามความฝันและได้เดบิวต์ตอนอายุ 20 ฉันทำความฝันสำเร็จแล้ว” 

“แต่ความฝันว่าได้เป็นนักร้องของฉันมันสั้น เพราะมันคืออาชีพที่ไม่สามารถทำได้ตลอดชีวิต ทำให้หลังจากฉันได้เป็นนักร้อง อยู่ๆก็รู้สึกเหมือนตัวเองไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตไปเพื่ออะไรต่อ เหมือนตัวเองสูญเสียช่วงเวลาในวัย 20 ไป เหมือนกำลังหลงทางอยู่ที่ไหนซักแห่ง” 

 

ซงจีอึนพูดต่อ

“จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ฉันไม่ได้เป็นนักร้องต่อ ความฝันของฉันหายไป และรู้สึกเหมือนมันจะไม่มีวันเป็นจริงได้อีก ฉันคิดว่า ‘ฉันไม่ควรจะจำกัดความฝันของฉันแบบเจาะจงมากนัก’ ฉันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมานาน และฉันมีความคาดหวังกับเส้นทางชีวิต ฉันไม่คิดว่าวงจะยุติกิจกรรม แต่มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเองที่ฉันคิดได้ว่าชีวิตไม่ได้เป็นแบบที่เราหวังเสมอไป” 

“ตอนแรกความจริงทำให้ฉันรู้สึกท้อแท้อยู่ซักพักค่ะ ฉันรู้สึกแพ้ และเอาแต่คิดว่า ‘นี่มันต่างกับชีวิตที่ฉันคิดไว้เลย’” 

 

“แต่หลังจากนั้นฉันเริ่มคิดต่างออกไป มันอาจจะเป็นโอกาสให้ฉันได้เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ฉันอาจจะอยู่ในสถานการณ์เดิม แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปถ้าฉันเปลี่ยนมุมมอง ‘นี่อาจจะเป็นโอกาส’ กับ ‘ฉันเป็นคนล้มเหลว’ เป็นมุมมองที่ต่างกันมากค่ะ”

“พอได้เจอกับจุดเปลี่ยนของชีวิต จงจำไว้ว่ามันอาจจะเป็นโอกาสที่เข้ามาในชีวิตก็ได้ค่ะ”

 

เธอปิดท้ายด้วยข้อความพลังบวกให้กับผู้ชม 

 

 

วง Secret เดบิวต์เมื่อปี 2009 ภายใต้ต้นสังกัด TS Entertainment และได้พักกิจกรรมวงไปตั้งแต่ปี 2016 หลังจากมีประเด็นขัดแย้งกับต้นสังกัด 

TS Entertainment หยุดดำเนินการเมื่อเดือนมกราคม ปี 2021 และตอนนี้ ซงจีอึน อยู่ภายใต้ต้นสังกัด WERACLE Factory ซึ่งก่อตั้งโดย พัควี คู่หมั้นของเธอ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X