ดาร่า (DARA) ร้องไห้ระหว่างเล่าเรื่องที่พ่อแม่หย่ากันและเธอต้องกลายเป็นเสาหลักของบ้าน
2024-04-20 15:32:24
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 15 เมษายน ดาร่า (DARA) ได้เล่าเรื่องราวของเธอในรายการ Table for Four ทางช่อง Channel A 

“ฉันย้ายไปฟิลิปปินส์ตอนที่ฉันอยู่ประถม ฉันเริ่มต้นเส้นทางในวงการที่นั่น ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากฉันไปเข้าร่วมรายการออดิชั่นเซอร์ไววัล”

 

เธอเล่าต่อ

“หลายคนถามฉันว่าเข้าวงการบันเทิงได้ยังไง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้อาย แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันกล้าแสดงบนเวทีเท่านั้น ปกติฉันจะเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ฉันไม่เคยเถียงหรือทะเลาะกับใครเลย เวลาที่ฉันโกรธ ฉันมักจะเก็บเอาไว้ และปลดปล่อยผ่านการช้อปปิ้ง” 

 

 

สมาชิกคนอื่นในรายการ "Table for Four" ถามซานดาร่าว่า

“อะไรทำให้คุณเป็นคนแบบนั้น คุณคิดว่ายังไง?”

 

ดาร่าตอบด้วยน้ำเสียงสั่น

“ฉันเป็นลูกสาวคนโตค่ะ และฉันเป็นคนที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว พ่อแม่ของเราหย่ากันตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ฉันถึงต้อง…”

 

เธอหยุดพูดก่อนจะเช็ดน้ำตา โอยุนอา (Oh Yoon Ah) ถามว่า

“ก็คือคุณต้องดูแลครอบครัวระหว่างที่ทำงานในฟิลิปปินส์ใช่ไหม?”

 

ดาร่าพยักหน้า และตอบว่า

“ใช่ค่ะ และฉันยังคงเป็นคนที่คอยดูแลพวกเขาอยู่” 

 

เธอพูดต่อ

“น้องชายของฉัน ธันเดอร์ เพิ่งพูดกับสื่อไปว่า ‘พอมานึกถึงช่วงที่อยู่ฟิลิปปินส์ ผมก็เอาแต่คิดว่า ดาร่าผ่านอะไรมาบ้าง ตอนนั้นผมไม่ทันได้คิด แต่พอเวลาผ่านไป ผมกลับมานึกถึง’ หลังจากได้อ่านข่าวนั้นฉันร้องไห้เลยค่ะ” 

 

 

ตอนที่ดาร่าอายุ 11 เพ ครอบครัวของเธอย้ายไปอยู่ฟิลิปปินส์ เพราะว่าพ่อของเธอย้ายไปทำธุรกิจ หลังจากใช้ชีวิตอยู่ฟิลิปปินส์เกือบ 11 ปี ดาร่าได้กลับมาเกาหลีและเข้าฝึกที่ YG Entertainment ซึ่งก่อนหน้านั้น เธอเคยมีผลงานในวงการบันเทิงฟิลิปปินส์ทั้งด้านการแสดงและร้องเพลง

เธอเริ่มฝึกที่ YG Entertainment ในปี 2007 และเดบิวต์กับวง 2NE1 ในปี 2009 และวงยุติกิจกรรมวงไปเมื่อปี 2016 ตอนนี้เธอเริ่มต้นกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X