'Young & Rich' :: ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ซื้อบ้านเกือบ 150 ล้านบาทในเบเวอร์ลีฮิลส์
2024-04-19 10:23:04
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวรายงานว่า ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ซื้อบ้านมูลค่าเกือบ 150 ล้านบาท ในเบเวอร์ลีฮิลส์, รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ตอนนี้ขอให้บลิ๊งค์ลบคำพูดว่า ‘ฉันไม่รวยเธอก็รู้’ ไปได้เลย เพราะลิซ่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเธอสามารถซื้อบ้านที่ไหนก็ได้ เท่ากับว่าตอนนี้ลิซ่ามีบ้านในต่างประเทศทั้งในเกาหลีและสหรัฐฯ

 

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ตามรายงานของ Mansionn Global ได้ระบุว่าลิซ่าซื้อบ้านที่เบเวอร์ลีฮิลส์ ซึ่งได้รับการรีโนเวทใหม่มูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท โดยเธอซื้อบ้านหลังนี้ไปเมื่อกลางเดือนมีนาคม 

 

 

บ้านหลังนี้ถูกนิยามว่าราวกับเวทมนตร์ แม้ว่าจะเพิ่งรีโนเวท แต่บ้านก็ยังให้เสน่ห์แบบยุคเก่า ทำให้ผู้มาเยือนได้รู้สึกเหมือนหลุดมาในโลกเวทมนตร์

พื้นที่ของบ้านประมาณ 1.3 เอเคอร์ และยังมีความเป็นส่วนตัวเพราะล้อมรอบโดยภูเขา ซึ่งมาพร้อมกับวิวที่สวยงาม 

 

 

พื้นที่ใช้สอยของบ้านอยู่ที่ 3,387 ตารางฟุต ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, หลังคาดินเผา, พื้นหิน และเพดานไม้โค้ง ตั้งอยู่ที่ Coldwater Canyon ใกล้กับ Santa Monica Mountains 

 


เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2024 ลิซ่าเพิ่งจะเผยแมนชั่นมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านของเธอในเกาหลี บ้านตั้งอยู่ในย่านซองบ๊กดง ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของผู้มีอิทธิพลและมีชื่อเสียงในเกาหลี โดยบ้านหลังนี้ลิซ่าซื้อเงินสด 

 

บ้านที่เธอซื้อเป็นบ้านเดี่ยว มี 2 ชั้นและชั้นใต้ดินอีก 1 ชั้น และเธอใช้เวลาตกแต่งบ้านให้เป็นสไตล์ที่เธอชอบ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X