ซนเยจิน (Son Ye-jin) พูดถึงการออกเดทของเธอกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่ไปดูเบสบอลด้วยกันเมื่อเดือนก่อน
2024-04-18 20:33:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ซนเยจิน (Son Ye-jin) ได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์เครื่องสำอางในไต้หวัน ในงานอีเว้นท์ เธอได้พูดคุยกับสื่อไต้หวัน เมื่อสื่อถามเธอว่าทำอย่างไรถึงได้รับการชื่นชมว่าเหมือนเทพธิดา ซนเยจินหัวเราะและบอกว่า

“ฉันก็คนทั่วไปค่ะ เขินนิดนึงเหมือนกันนะคะที่ได้ยินอะไรแบบนี้”

 

เธอพูดต่อ

“แต่ฉันรู้สึกขอบคุณและมีความสุขที่คนมองฉันแบบนั้น ฉันเชื่อว่าฉันต้องขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ฉันดูดี ฉันไม่รู้ว่าฉันจะรักษาลุคเทพธิดานี้ไปได้นานแค่ไหน แต่ฉันจะไปยิมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงและอายุเพิ่มขึ้นอย่างสง่างามค่ะ” 

 

 

เมื่อไม่นานนี้ ซนเยจินถูกพูดถึงหลังจากที่เธอไปดูการแข่งขันเบสบอล "MLB World Tour: Seoul Series 2024" กับฮยอนบิน (Hyun Bin) สามีของเธอ เธอบอกว่า

“เป็นเกมสำคัญค่ะ และเราโชคดีที่ได้รับบัตรเชิญจากผู้จัด”

 

เธอยิ้มและพูดต่อ

“ตอนที่สามีของฉันถามว่า ‘อยากไปด้วยกันไหม?’ ซึ่งฉันไม่ค่อยได้ดูเบสบอลเท่าไหร่ค่ะ แต่ครั้งนี้ที่ไปมันสนุกมาก ฉันมีความสุขที่ได้ไปกับเขา และมันดีมากค่ะ” 

 

ซนเยจินยังได้พูดถึงความเปลี่ยนแปลงเมื่อได้เป็นแม่คน 

“พูดตามตรงทุกวันนี้ฉันไม่มีเวลาของตัวเองเลยค่ะ ฉันใช้เวลากับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ นอกจากการออกกำลังกายและการดูแลตัวเองในกิจวัตรประจำวันแล้ว อย่างอื่นที่เหลือฉันจะทำได้นิดหน่อยตอนที่ลูกหลับ หรือนอนในเวลากลางคืน ช่วงเวลานั้นมีค่าสำหรับฉัน ฉันจะใช้เวลากับตัวเอง เช่นดูทีวี, เล่นโทรศัพท์ หรือไม่ก็ใช้เวลาผ่อนคลายง่ายๆ”

 

เธอพูดต่อ

“แต่พอได้มาเป็นแม่แล้ว ฉันพบว่าตัวเองอยากทำหน้าที่แม่มากที่สุดค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X