พีดี ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) อัพเดทข่าว ‘Hospital Playlist’ ซีซั่น 3
2024-04-15 18:50:30
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากประสบความสำเร็จทั้ง 2 ซีซั่น ผู้ชมหลายคนต่างรอคอยซีซั่น 3 ของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง ‘Hospital Playlist’ ซึ่งทางด้าน พีดี ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) อัพเดท ได้มีการรบอกใบ้ถึงความคืบหน้าในแผนการทำซีซั่นใหม่

โจจองซอก (Jo Jung Suk), จอนมีโด (Jeon Mi Do), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho),และ คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) นักแสดงจากเรื่อง Hospital Playlist ได้รวมตัวกันในวิดีโอ ‘คุยกันกับนา’ ทาง YouTube

พวกเขาทานอาหารและอัพเดทชีวิตในช่วงที่ผ่านมา

สิ่งที่น่าสนใจในวิดีโอนี้คือการพูดถึงแผนการผลิต Hospital Playlist ซีซั่น 3 

 

ในวิดีโอ อยู่ๆ จองคยองโฮก็พูดว่า พีดีกำลังเตรียมตัวสำหรับซีซั่นใหม่อยู่

ซึ่งชินวอนโฮยังไม่อยากจะเปิดเผย แต่จองคยองโฮนำมาพูดก่อน เลยทำให้หลายคนตื่นเต้น 

 

ยูยอนซอก และ จอนมีโด บอกว่าอยากให้ทำซีซั่น 3 เช่นกัน 

พีดีบอกว่า

“ผมจะทำมันซักวันหนึ่ง” 

 

ในขณะที่กำลังพูดถึงว่าซีซั่น 3 ควรจะออกมาเป็นอย่างไร โจจองซอกแสดงความคิดเห็นว่า ผู้ชมน่าจะรอคอยภาคใหม่ของซีรีส์ และน่าจะอยากให้การเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของตัวละคร 

“ผมคิดว่าเราก็ยังคงรู้สึกเหมือนเดิมแหละเวลาเราโตขึ้น ผมคิดว่าคนก็อยากรู้ว่าตัวละครเหล่านี้เปลี่ยนไปอย่างไร”



พีดีชินวอนโฮบอกว่าถ้านักแสดงอยากให้มีซีซั่น 3 พวกเขาต้องว่างพร้อมกัน และจะไม่ทำมันถ้ามีใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้มาร่วมในซีซั่น 3 นี้

“ผู้ชมอยากเห็นว่า อิกจุน, ซงฮวา, จุนฮวาน, จองวอน และซอกฮยอง เป็นอย่างไร”

 

พีดีพูดถึงตัวละครหลักของเรื่อง

“ถ้าตารางงานพวกคุณโอเค ก็มาทำมัน แต่ถ้ามีซักคนไม่ว่าง เราก็จะไม่ทำ”

 


หลังจากมีการอัพเดทนี้ออกมา แฟนคลับเรื่องนี้ต่างตื่นเต้นที่จะได้รับชมซีซั่นใหม่ของซีรีส์ในดวงใจ และยิ่งดีใจที่ได้เห็นว่านักแสดงทุกคนอยากกลับมาร่วมงานในเรื่องนี้
 

Hospital Playlist ออกอากาศซีซั่นแรกเมื่อปี 2020 และได้รับความสนใจจากผู้ชมในทันทีด้วยเนื้อเรื่องที่อบอุ่นและเรื่องราวของตัวละครที่น่าติดตาม

จากนั้นหนึ่งปี ซีซั่น 2 ของซีรีส์ก็ออกอากาศ และยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นเดิม

 

สำหรับซีซั่น 3 ของเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะมีการผลิตออกมา แต่ช่อง tvN ได้สร้างภาคแยกของซีรีส์ เรื่อง "Resident Playbook" ซึ่งนำแสดงโดย โกยุนจอง (Go Yoon Jung), ชินชีอา (Shin Shi Ah) และอีกมากมาย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X