ชมตัวอย่างซีรีส์ “Hospital Playlist” ผลงานเรื่องใหม่ของ จองคยองโฮ, ยูยอนซอก, โจจองซอก และอีกมากมาย
2020-02-12 09:39:12
Advertisement
คลิก!!!

 

Hospital Playlist ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้เผยตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว!

Hospital Playlist เล่าเรื่องราวธรรมดา ของคุณหมอที่แสนธรรมดา ของเพื่อนนักเรียนแพทย์ที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงทำงาน รับบทโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และ จอนมีโด (Jeon Mi Do) 

ช่วงแรกของทีเซอร์ ได้ถึงบุคลิกของแต่ละคน ซงฮวา (รับบทโดย จอนโดมี) ถือเป็นศูนย์กลางของกลุ่ม, ซอกฮยอง (รับบทโดย คิมแดมยอง) เป็นคุณหมอผู้รักสันโดษ, หนุ่มที่ประกาศตัวเองว่าเป็นหมอสุดเท่ อิกจุน (รับบทโดย โจจองซอก), จุนวาน (รับบทโดย จองคยองโฮ) ผู้จริงจังกับการทำงาน และ จองวอน (รับบทโดย ยูยอนซอก) คุณหมอที่มีอารมณ์อ่อนไหว 

ช่วงท้ายของตัวอย่าง เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาขณะที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบของการเป็นแพทย์ ทุกคนล้วนเคยเจออุปสรรค พวกเขาพูดว่า “ฉันจะทำเท่าที่ฉันสามารถทำได้ การยอมแพ้ไม่ใช่ทางเลือก” และถึงแม้แต่ละคนจะแตกต่างกันแค่ไหน พวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนกันและมิตรภาพยังคงอยู่ในช่วงปิดท้ายของตัวอย่างซีรีส์

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X