“ลายมือดูเหมือนกัน” ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่ากระดาษโน้ตที่ ฮันโซฮี ได้รับจากแฟนคลับคนหนึ่ง แท้จริงแล้วเธออาจเขียนขึ้นมาเอง
2024-04-13 17:41:09
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า ฮันโซฮี (Han So Hee) จะตกอยู่ในสถานการณ์ร้อนแรงอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับลายมือของเธอ

 

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ฮันโซฮี ได้อัพโหลดภาพเซลฟี่พร้อมกับกระดาษโน้ตที่เธอได้รับจากแฟนคลับคนหนึ่ง โดยนักแสดงสาวได้ขอบคุณแฟนคลับคนดังกล่าวที่เขียนข้อความถึงเธอ 

 

ในกระดาษโน้ตของแฟนคลับเขียนเอาไว้ว่า

“คุณคือ ฮันโซฮี ใช่มั้ยคะ? ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันแค่อยากจะถามว่าช่วงนี้คุณสบายดีมั้ย ฉันไม่อยากรบกวนคุณในขณะที่คุณกำลังพักผ่อน ฉันก็เลยไม่ได้ทักค่ะ ฉันเป็นแฟนตัวยงของคุณนะคะ!”

 

ฮันโซฮี เขียนตอบกลับใต้ข้อความของแฟนคลับว่า

“ใช่ค่ะ ฉันเอง ขอบคุณที่จำฉันได้นะคะ ทุกวันนี้ อืม... ฉันกำลังพยายามคิดทบทวนและจัดระเบียบความคิดของฉันใหม่อยู่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ วันนี้ฉันรู้สึกมีแรงใจขึ้นมาเลย ขอบคุณที่มาทักทายกันค่ะ!”

 

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคนได้ตั้งข้อสังเกตว่ากระดาษโน้ตดังกล่าวเขียนโดยนักแสดงสาวเอง หลังจากที่พวกเขาเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างลายมือของแฟนคลับและลายมือของ ฮันโซฮี ที่เคยเผยแพร่ก่อนหน้านี้

 

ชาวเน็ตเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าไม่เพียงแต่ลายมือจะคล้ายกันเท่านั้น แต่ลักษณะประโยคที่แฟนคลับคนดังกล่าวใช้ยังคล้ายกับนิสัยการพูดของ ฮันโซฮี อีกด้วย

 

 

พวกเขาชี้ให้เห็นว่า “วลีที่ว่า 'ถ้าเป็นเช่นนั้น ฉันแค่' ในโน้ตของแฟนคลับคือสิ่งที่ ฮันโซฮี ใช้พูดอยู่บ่อย ๆ” “ลายมือก็เหมือนกัน” และ “วิธีที่พวกเธอทั้งสองใช้เขียนข้อความคล้ายกันมาก”

 

 

ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ แสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“เคส ฮันโซฮี แสดงให้เห็นว่าคนดังสามารถล้มลงจนแทบจะยืนขึ้นมาอีกไม่ได้เลย”

“แทนการโฟกัสเรื่องลายมือของเธอ ฉันคิดว่าเนื้อหาในโน้ตของแฟนคลับคนนั้นแปลก ๆ ถ้าเป็นการสนทนาก็ฟังดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าเขียนใส่โน้ตให้ ฮันโซฮี คุณจะไม่เขียนลงไปว่า 'คุณคือ ฮันโซฮี หรือเปล่า? ถ้าเป็นเช่นนั้น ฉันแค่...' เพราะคุณกำลังสันนิษฐานว่าเธอคือ ฮันโซฮี อยู่แล้ว หากคุณตัดสินใจที่จะส่งข้อความนั้นให้กับเธอ คุณจะไม่ถามอะไรแบบนี้ใช่มั้ย ฉันรู้สึกอายแทนเธอจัง”

“ลายมือแทบจะเหมือนเดิมเลย” ฯลฯ

 

ในทางกลับกัน ยังมีแฟน ๆ อีกหลายคนที่พยายามปกป้อง ฮันโซฮี ด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า

“อย่ายุ่งกับเธอเลย ปล่อยเธอไปเถอะ”

“ว้าว คนพวกนี้ไม่มีอะไรทำในชีวิตแล้วเหรอ”

“ตอนนี้พวกคุณกำลังกล่าวหาเธอว่าเธอแกล้งทำเป็นแฟนคลับตัวเองเหรอ? ฉันเดาว่าพวกคุณคงไม่มีอะไรทำแล้วจริง ๆ”

“พวกคุณไม่เคยเจอใครในชีวิตที่ลายมือคล้ายคุณเลยเหรอ ตอนนี้พวกคุณกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเปรียบเทียบลายมือไปแล้วเหรอเนี่ย”

“คนพวกนี้ใจร้ายจัง ถ้าเธอทำจริงแล้วจะพวกคุณจะทำยังไงต่อไป” ฯลฯ

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X