'Queen of Tears' เตรียมปล่อย 2 ตอนพิเศษส่งท้ายซีรีส์
2024-04-11 20:06:16
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 9 เมษายน tvN ได้ยืนยันว่าจะมีการออกอากาศพิเศษของซีรีส์ 'Queen of Tears' โดยจะมี 2 ตอนพิเศษ ซึ่งจะรวมช่วง ‘ถามได้ทุกอย่าง’

นักแสดงได้แก่ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), คิมจีวอน (Kim Ji Won), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon), กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) และ อีจูบิน (Lee Joo Bin) จะปรากฎตัวในตอนพิเศษ หลังจากช่วงถาม-ตอบคำถาม จะมีช่วงพิเศษที่นักแสดงจะอ่านความคิดเห็นออนไลน์

tvN ประกาศว่า 

“เราจะรวบรวมคอมเม้นท์ที่น่าประทับใจที่พูดถึงนักแสดงและนักแสดงจะอ่านคอมเม้นท์นั้นในตอนพิเศษ” 

 

 

ตอนพิเศษจะออกอากาศในวันที่ 4 และ 5 พฤษภาคม หลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบ

Queen of Tears ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 9 เดือนมีนาคม ซีรีส์เล่าเรื่องของ ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน (Kim Ji Won)) ทายาทตระกูลแชโบล กับ แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)) หนุ่มลูกผู้ใหญ่บ้านยงดูรี ที่กำลังจะเลิกรากันหลังจากแต่งงานกันได้ 3 ปี

หลังจากออกอากาศตอนแรก Queen of Tears ได้รับกระแสตอบรับดีมาก โดยทำลายสถิติเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ได้ 4 สัปดาห์ติดต่อกัน และได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ

Queen of Tears ได้รับการเข้าชมบน Netflix กว่า 4.3 ล้านวิว ในช่วงวันที่ 25-31 มีนาคม ขึ้นอันดับ 1 ในหมวดรายการโทรทัศน์ต่างประเทศ 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X