ยุกซองแจ กล่าว “เพื่อที่จะปรากฏตัวในรายการเพลงที่ออกอากาศแค่ 3-4 นาที เราต้องออกจากบ้านล่วงหน้า 10 ชั่วโมงครับ”!
2024-04-08 12:40:48
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sungjae) เล่าถึงการทำงานที่เป็นทั้งนักแสดงและสมาชิกวง BTOB

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ยุกซองแจ และ ยังเซฮยอง (Yang Se-hyung) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของนักร้อง จองแจฮยอง (Jung Jae-hyung) 

“เพื่อที่จะปรากฏตัวในรายการเพลงที่ออกอากาศแค่ 3-4 นาที เราต้องออกจากบ้านล่วงหน้า 10 ชั่วโมงเพื่อเตรียมตัวครับ” ยุกซองแจ เล่าในรายการ

“มันเป็นแบบนี้ครับ พวกเราจะซ้อมเต้นในระหว่างรอเวลา แล้วก็ไปทำตารางงานอื่น ๆ เช่น งานแจกลายเซ็นต์ หรืองานพบปะแฟน ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ หลังจากที่พวกเราแสดงในรายการเพลงเสร็จ เราก็จะไปต่อที่ต่อไปเพื่อไปแสดงในรายการอื่น วันรุ่งขึ้นก็ทำแบบเดียวกันคือออกจากบ้านล่วงหน้า 10 ชั่วโมงก่อนที่จะขึ้นแสดงในรายการเพลงอีกครั้งครับ”

 

“แต่ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนผมก็จะนึกเสมอว่าผมคือดาราเคป๊อป แฟน ๆ กำลังรอเราอยู่ข้างนอกนั่น... ใช่ ผมเหนื่อย แต่แล้วไงล่ะ แฟน ๆ บางคนมาถึงที่ถ่ายรายการก่อนแล้ว เร็วกว่าผมอีก พวกเขาไปรอพบผม ดังนั้นผมเลยคิดว่าตัวเองไม่ควรบ่นว่าชีวิตลำบากแค่ไหนในขณะที่ต้องมีความเป็นมืออาชีพแบบนี้ครับ” ยุกซองแจ กล่าว

 

เขากล่าวต่อว่า “ความจริงที่ว่ายังมีแฟน ๆ ที่มาสนับสนุนผมเป็นสิ่งที่พาผมผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ครับ เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วนับตั้งแต่เราเดบิวต์ และแฟน ๆ บางคนที่เริ่มให้กำลังใจเราตั้งแต่ยังเรียนประถมก็โตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว บางคนถึงกับกลายเป็นพ่อแม่ด้วยซ้ำ พวกเขาพาลูก ๆ มาหาเรา ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ครับ”

“พลังงานที่พวกเขามอบให้ผมคือสิ่งที่ทำให้ผมสามารถก้าวต่อไปได้ ผมตั้งใจทำงานเพราะผมอยากแสดงสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟน ๆ ไม่ว่ามันจะยากแค่ไหนก็ตามครับ” ยุกซองแจ เน้นย้ำว่า “นั่นคืองานของผมและสิ่งที่ผลักดันตัวผมครับ”

 

ในระหว่างรายการ จองแจฮยอง ถาม ยุกซองแจ ซึ่งตอนนี้กำลังมุ่งความสนใจไปที่อาชีพการแสดง ว่าเขาเริ่มแสดงเพราะเขาสนใจจริง ๆ ใช่หรือไม่

“บอกตามตรง ผมไม่ได้สนใจที่จะเป็นนักแสดงในตอนแรกครับ ผมรับโปรเจ็กต์แรกเพราะผมคิดว่านั่นเป็นโอกาสที่ดี” ยุกซองแจ กล่าว โดยย้อนนึกถึงตอนที่เขาออดิชั่นละครเรื่อง Who Are You: School 2015

 

“ในตอนนั้นหลายคนคิดว่าผมได้แสดงในละครเรื่องนี้เพียงเพราะผมเป็นสมาชิกวง K-pop เท่านั้นครับ ในการพบกันครั้งแรก ผู้กำกับถามว่า 'BTOB คือใคร?' เนื่องจากเรายังเป็นน้องใหม่ในวงการ ณ ตอนนั้น คำพูดเหล่านั้นจึงทำร้ายความรู้สึกของผมมากทีเดียวครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ในขณะที่ผมหน้าแดง ผมบอกกับผู้กำกับว่า 'พวกเราคือคนที่ทำงานหนักที่เพิ่งเริ่มต้นไล่ตามความฝันและพยายามบรรลุเป้าหมาย ผมคิดว่าสิ่งที่คุณเพิ่งพูดไปนั้นเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นเลย' ครับ”

 

“ให้เดา? ตัวละครที่ผมออดิชั่นจะต้องเป็นคนที่อารมณ์ร้อน และเหตุการณ์นั้นก็ทำให้ผมได้รับบทในเรื่อง ซึ่งถือเป็นโชคล้วน ๆ ครับ” ยุกซองแจ กล่าว ทำให้ ยังเซฮยอง และ จองแจฮยอน ถึงกับหัวเราะออกมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X