หัวหน้าฝ่ายดนตรีของ YouTube ยกย่องการแสดงครั้งแรกของ BLACKPINK ที่งาน Coachella ว่าเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำและสำคัญที่สุดบน YouTube!
2024-04-06 19:13:31
Advertisement
คลิก!!!

ไลออร์ โคเฮน (Lyor Cohen) หัวหน้าฝ่ายดนตรีระดับโลกของ Google และ YouTube ยกให้เวทีเปิดตัว Coachella ของ BLACKPINK เป็นหนึ่งในการแสดงที่น่าจดจำที่สุดและเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดบน YouTube

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ไลออร์ ได้รับเชิญให้พูดในรายการทอล์คโชว์ยอดนิยมของเกาหลี MMTG บน YouTube โดยเขาได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 40 ปี ไลออร์ มีส่วนสำคัญในวงการฮิปฮอปมานานกว่า 30 ปี เขาทำงานในค่ายเพลงต่าง ๆ โดยเริ่มต้นจากอาชีพผู้จัดการศิลปินที่ Rush Productions จากนั้นขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าของ Def Jam หลังจากออกจาก Def Jam เขาก็เข้ารับตำแหน่งผู้บริหารที่ Warner Music Group ในเดือนกันยายน ปี 2012 และออกจาก Warner Music เพื่อมาก่อตั้งค่ายเพลงของตัวเองในชื่อ 300 Entertainment จากนั้นในเดือนกันยายน ปี 2016 เขาก็ได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายดนตรีระดับโลก (Global Head of Music) ของ YouTube 

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้เชิญ แจแจ (JaeJae) พิธีกรของ MMTG ไปที่งานเทศกาลดนตรี Coachella เพื่อสัมภาษณ์ศิลปินเกาหลีที่จะแสดงในงานดังกล่าวด้วย

 

 

เขากล่าวต่อไปว่า “ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดช่วงหนึ่งสำหรับทีม YouTube ของเราก็คือตอนที่ BLACKPINK ได้รับเชิญให้ร่วมงาน Coachella เป็นครั้งแรกครับ เราทุกคนได้สนับสนุนพวกเธอ ศิลปินและคนดังทุกคนเรียงอยู่ตรงหน้าแบบนี้และพูดกันว่า 'OMG' คุณสามารถเห็นพลังของสิ่งที่เกาหลีสร้างขึ้น (จากการแสดงของ BLACKPINK)”

 

ไลออร์ ยังคงแสดงความชื่นชมต่อไปและอธิบายว่า “คืนนั้นพวกเธอได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนครับ”

 

 

ชาวเน็ตเกาหลีประทับใจที่หัวหน้าฝ่ายดนตรีระดับโลกของ Google และ YouTube เลือกการแสดงครั้งแรกของ BLACKPINK ที่งาน Coachella เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดบน YouTube

 

พวกเขาแสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“ฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ YG ทำได้ดีคือส่ง BLACKPINK ไปที่ Coachella”

“การแสดง Coachella ของ BLACKPINK คือตำนาน”

“ฉันหวังว่า BLACKPINK จะไปที่ Coachella อีกครั้งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้”

“BLACKPINK เป็นตำนานจริง ๆ”

“นั่นคือตอนที่ฉันตระหนักได้ว่าศิลปินเปล่งประกายมากที่สุดเมื่อพวกเขาอยู่บนเวที”

“ฉันภูมิใจมากที่พวกเธอเป็นวง K-pop” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X