แดซอง (Daesung) บอกว่าเขาไม่มีทางขอให้ จีดราก้อน (G-Dragon) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการใหม่ของเขา
2024-04-05 18:14:28
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง Big Bang จะเป็นพิธีกรรายการใหม่ทาง YouTube ของเขาเอง 'Daesung Leaves The House'!

 

ในวันที่ 4 เมษายน มีการเปิดเผยทีเซอร์สำหรับรายการใหม่ โดยเป็นการแนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับแนวคิดของรายการ ในที่นี้ แดซองถูกขอให้ระบุรายชื่อแขกคนดังที่เขาอาจจะเชิญให้เข้าร่วมรายการจากรายชื่อเพื่อนคนดังของเขา

 

อันดับแรก แดซองเขียนคำว่า "Army Bang" แล้วเสริมคำว่า "อาจจะ" Army Bang เป็นชื่อเล่นที่มอบให้กับกลุ่มคนดังที่รับราชการทหารร่วมกับแดซองและแทยัง รายชื่อสมาชิก ได้แก่ แดซอง, แทยัง, บีนซิโน, จูวอน และโกคยองพโย สมาชิกเหล่านี้ก่อตั้งกลุ่มสมาชิก 5 คนในกองทัพและแสดงในกิจกรรมต่างๆ ทำให้ได้รับฉายาว่า Army Bang

 

ต่อไป แดซองเขียนว่า "ดาร่านูน่า" ตามด้วย "ฮยอนซึงที่รักของเรา" ซึ่งหมายถึงอดีตสมาชิก B2ST จางฮยอนซึง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลของ YG Entertainment ซึ่งในที่สุดก็ได้สร้างวง Big Bang ขึ้นจากรายการนี้

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการปรากฏตัวของ G-Dragon ในช่องนี้ แดซองตอบว่า "ผมไม่เคยขอให้เขามาออกช่องก่อนเลย ถ้าเขาพูดกับผมว่า 'เฮ้ แดซอง ฉันดูช่อง YouTube ของนายแล้ว มันตลกดี' เชิญฉันสักครั้ง' แล้วผมถึงจะเชิญเขามาได้ครับ”

 

แดซองกล่าวเสริมว่า “เราอาจจะห่างกันเพียงแค่หนึ่งปี แต่เราทำให้ความสัมพันธ์มันเป็นทางการมากครับ”

 

ทีเซอร์ได้เปิดเผยตัวอย่างบางตอนที่จะมาในสัปดาห์หน้า เพื่อยืนยันว่าแดซองสามารถเชิญแขกรับเชิญที่เขาระบุไว้ได้หรือไม่ นั่นรวมถึงดาร่า, Army Bang และฮยอนซึงด้วย

 

ตอนแรกของ 'Daesung Leaves The House' จะออกอากาศในวันที่ 5 เมษายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X