“NINE PUZZLES” ซีรีส์เกาหลีอาชญากรรมระทึกขวัญ เตรียมสตรีมปี 2025 เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น
2024-04-02 16:02:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อฆาตกรต่อเนื่องก่อคดีระทึกขวัญราวกับกำลังเล่นเกมอันตรายกับเหล่าตำรวจ สองพนักงานสืบสวนสุดแกร่งจึงต้องวางอัตตาลงและทำงานร่วมกันท่ามกลางความแตกต่างสุดขั้วเพื่อไขคดีใน Nine Puzzles  ซีรีส์อาชญากรรมสุดดาร์ก พร้อมสตรีมปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

โชคชะตาพาให้ยูนอีนาต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมในวัยเด็ก ทำให้เธอเติบโตมาสู่การเป็นพนักงานสืบสวนผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์อาชญากร และมักจะถูกมอบหมายคดีสุดอันตรายอยู่เสมอ จนกระทั่งได้พบกับฆาตรกรที่ก่อคดีระทึกขวัญราวกับกำลังเล่นเกมกับเธออยู่ ด้วยความจำเป็น เธอจึงต้องร่วมมือกับคิมฮันซึม พนักงานสืบสวนคู่อริ เพื่อไขคดีก่อนที่ฆาตรกรจะลงมือก่อเหตุอีกครั้ง

 

ซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดยคิมดามี (Itaewon Class, Our Beloved Summer) รับบทเป็น ยูนอีนา รวมถึง ซนซอกกู (Big Bet, My Liberation Notes) รับบทเป็น คิมฮันซึม และ คิมซองกยุน (Moving, 12.12: The Day) รับบทเป็น ยางจังโฮ โดยซีรีส์ดังกล่าว เขียนบทโดย อีอึนมี และกำกับโดย ยูนจองบิน (Narco-Saints, The Spy Gone North)

 

Nine Puzzles ถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่ไม่ควรพลาดในคลังคอนเทนต์มากมายที่พร้อมให้แฟน ๆ สายเกาหลีได้สตรีมบน Disney+ Hotstar พร้อมสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อสตรีมซีรีส์เกาหลีอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เกาหลีการันตีรางวัลอย่าง Big Bet กับนักแสดงระดับตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวการเดิมพันชีวิตของชายที่ทำทุกวิถีทางเพื่อประสบความสำเร็จในหนทางเจ้าพ่อคาสิโน และ Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล รวมไปถึงซีรีส์ยอดฮิตล่าสุดอย่าง A Shop For Killers และคลังคอนเทนต์อีกมากมายที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด

 

โดย Nine Puzzles จะพร้อมให้แฟน ๆ สตรีมในปี 2025 ที่จะถึงนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X