“มันคือ 'USSB' ซึ่งแปลว่า...” อีโบยอง เผยชื่อเล่นสุดน่ารักที่ จีซอง ตั้งให้เธอ!
2024-04-01 08:40:57
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวอีโบยอง (Lee Bo Young) เปิดเผยชื่อเล่นสุดน่ารักที่สามีของเธอ นักแสดงหนุ่ม จีซอง (Ji Sung) ตั้งไว้ในโทรศัพท์ของเขา

'Salon Drip 2' รายการทางช่อง YouTube ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปที่มี อีโบยอง อีมูแซง (Lee Mu Saeng) และอีชองอา (Lee Chung Ah) จากละครเรื่อง 'Hide' ทางช่อง JTBC มาเป็นแขกรับเชิญ

 

พิธีกร จางโดยอน (Jang Do-yeon) บอกกับ อีโบยอง ในคลิปว่า “ฉันได้ยินมาว่า จีซอง บึนทึกคุณในรายชื่อผู้ติดต่อของเขาด้วยชื่อ 'USSB'”

อีโบยอง อธิบายว่า “มันย่อมาจาก ultra-super sexy beauty (คนสวยที่เซ็กซี่สุด ๆ) ค่ะ”

“มันเป็นเรื่องที่ฉันกับ จีซอง เคยล้อเล่นกันตอนเราอายุยังน้อยค่ะ” นักแสดงสาวเล่าพร้อมหัวเราะ

 

ตัวอย่างยังเผยให้เห็น อีโบยอง และ จีซอง หนึ่งในคู่รักที่หอมหวานที่สุดในวงการ ได้รับการกล่าวถึงอย่างต่อเนื่อง

อีชองอา เล่าว่า “ครั้งหนึ่งมีคนส่งบุฟเฟ่ต์มาเลี้ยงที่กองถ่ายด้วยค่ะ” และเสริมว่า “มีภาพของ อีโบยอง และ จีซอง ติดอยู่ที่ป้ายอาหาร” ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นของผู้ชม

“ฉันเห็นรูปถ่ายของคุณกับ จีซอง ตอนไปดูหนังด้วยกันด้วยค่ะ” จางโดยอน บอกกับ อีโบยอง โดยอ้างถึงโพสต์บนโซเชียลมีเดียล่าสุดเกี่ยวกับการเดตสุดโรแมนติกของพวกเขา

 

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา อีโบยอง และ จีซอง ต่างโพสต์ภาพของตัวเองที่อยู่ที่โรงภาพยนตร์ในบัญชีอินสตาแกรมของพวกเขา ในรูปภาพเหล่านั้นมีคำบรรยายว่า 'ออกเดทดูหนัง' พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ 

“วันนั้นฉันตื่นเต้นมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงขอให้ จีซอง ถ่ายรูปให้ฉัน” อีโบยอง เล่า

“แต่เมื่อเราถ่ายรูปกันเสร็จ เราทั้งคู่ก็จบลงด้วยการพูดว่า 'เราต้องทำแบบนี้จริง ๆ เหรอ?'” นักแสดงสาวกล่าว ทำให้ทั้งโต๊ะระเบิดเสียงหัวเราะ

 

คลิปดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า อีโบยอง ตั้งคำถามว่า “ฉันจะเพิกเฉยกล้องเมื่อถูกถ่ายรูปได้อย่างไรกันคะ” และ จางโดยอน ก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นของเธออย่างกระตือรือร้น ซึ่งยิ่งเพิ่มความคาดหวังสำหรับตอนต่อไปของ 'Salon Drip 2' 

 

 

อนึง อีโบยอง และ จีซอง พบกันครั้งแรกในกองละคร 'Save the Last Dance for Me' เมื่อปี 2004 และประกาศว่าคบหาดูใจกันต่อสาธารณชนในปี 2008 พวกเขาตัดสินใจสร้างครอบครัวโดยเข้าพิธีวิวาห์กันในปี 2013 และมีลูกสาวคนแรกในปี 2015 ตามมาด้วยลูกชายในปี 2019

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X