“ไม่เปลี่ยนไปเลย!” อัพเดตภาพล่าสุดของ อีโดฮยอน ขณะรับใช้ชาติในกองทัพ!
2024-03-30 17:53:02
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากโปรเจ็กต์ล่าสุดของเขา 'Exhuma' ประสบความสำเร็จอย่างมาก นักแสดงหนุ่มอีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ก็ได้ถูกพบเห็นขณะรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพ

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม กองทัพอากาศของเกาหลีใต้ได้โพสต์คลิปสั้น ๆ บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ โดยประกาศว่าวงดนตรีทหารของพวกเขาจะร่วมแสดงในเทศกาล Jinhae Military Band & Honor Guard Festival ซึ่งเป็นไฮไลท์ของเทศกาล Jinhae Gunhang (เทศกาลดอกซากุระประจำปี) ที่จะจัดขึ้น ณ เขตจินเฮ เมืองชางวอน

 

คลิปดังกล่าวได้นำเสนอวงดนตรีทหารที่กำลังฝึกซ้อมสำหรับเทศกาลนี้พร้อมคำบรรยายที่เขียนว่า 'วงดนตรีทหารอากาศจะเข้าร่วมในเทศกาล Jinhae Gunhang ร่วมด้วย อีโดฮยอน นักแสดงจากภาพยนตร์ที่มีผู้ชมกว่า 10 ล้านคน'

 

ในคลิป อีโดฮยอน สวมเครื่องแบบและยิ้มอยู่ตลอดเวลา นักแสดงหนุ่มทำท่ารูปหัวใจให้กับกล้องและปรบมือตามเสียงเพลงของวง

 

 

ในตอนท้ายของคลิป อีโดฮยอน ได้เดินเข้ามาหากล้องและกล่าวโปรโมตกิจกรรม

“เพื่อน ๆ ครับ หากต้องการชมการแสดงที่กำลังจะมาถึงของเรา มาพบกับพวกเราที่ Jinhae Military Band & Honor Guard Festival ด้วยนะครับ! เมื่อไหร่นะเหรอ? วันที่ 29 มีนาคม 2024! เราจะพบคุณที่ จินเฮครับ!” เขากล่าวอย่างกระตือรือร้น

 

อนึ่ง อีโดฮยอน เข้าร่วมวงดนตรีทหารอากาศเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมปีที่แล้ว

หลังจากห้าสัปดาห์ของการฝึกขั้นพื้นฐาน นักแสดงหนุ่มก็ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมวงดนตรีทหารอากาศที่สำนักงานใหญ่ของกองทัพอากาศสาธารณรัฐเกาหลีในเมืองกเยรยง จังหวัดชุงชองใต้

 

 

ภาพยนตร์เรื่องแรกของ อีโดฮยอน 'Exhuma' ซึ่งได้ถ่ายทำก่อนที่เขาจะเข้ากรม ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลังจากออกฉายเมื่อเดือนที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวดึงดูดผู้ชมมากกว่าสิบล้านคนในเกาหลีนับจนถึงตอนนี้

 

แฟน ๆ ที่ได้เห็นความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่มในกองทัพต่างดีใจที่เห็นเขาดูมีพลังและร่าเริงเหมือนเดิม

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์คลิปและเขียนว่า “ฮ่า ๆ อีโดฮยอน ไม่เปลี่ยนไปเลย เขาเป็นคนตลก หน้าตาดี และมีเสียงที่ดังฟังชัด” โพสต์ดังกล่าวได้รับการกดไลค์จากแฟน ๆ ของนักแสดงจำนวนมาก

 

ในขณะเดียวกัน 'Sweet Home 3' ซึ่งเป็นอีกโปรเจ็กต์ที่ อีโดฮยอน ถ่ายทำก่อนที่เขาจะเข้ากรม ก็กำลังจะได้รับการออกอากาศในเร็ว ๆ นี้ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X