ความผิดพลาดของ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในกองถ่าย 'Queen of Tears' ที่ทำเอา คิมจีวอน (Kim Ji Won) หัวเราะไม่หยุด
2024-03-28 20:48:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ช่อง YouTube ของ tvN ได้โพสวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำตอน 5 และ 6 ของซีรีส์เรื่อง 'Queen of Tears' ซีรีส์เรื่องนี้ได้ คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) มารับบทนำ

คิมจีวอน รับบทเป็น ฮงแฮอิน ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลแชโบล เจ้าของห้างสรรพสินค้า Queens ในขณะที่ คิมซูฮยอน รับบทเป็น แบคฮยอนอู สามีของฮงแฮอิน ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านยงดู 

 

เบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ในวิดีโอเป็นฉากที่นักแสดงกำลังซ้อมฉากตอนที่แบคฮยอนอูอยู่กับพี่สาวของเขา แบคมีซอน (รับบทโดย จางยุนจู (Jang Yoon Ju)) ซึ่งเอาเงินมาฟาดหน้าฮงแฮอินให้เลิกกับเขา เป็นฉากที่มีตอนที่คิมซูฮยอนต้องลากคิมจีวอนออกไป จางยุนจูสบถว่า “ไอ้นี่หนิ!” ทำเอาทุกคนในกองถ่ายหัวเราะ

 

 

จากนั้นเป็นภาพตอนที่คิมซูฮยอนและคิมจีวอน ซ้อมฉากที่ฮงแฮอินพูดกับแบคฮยอนอูระหว่างรอรามยอน ซึ่งบทที่คิมจีวอนต้องพูดยาวมาก และผู้กำกับบอกว่าเธอต้องพูดทั้งหมดภายใน 3 นาที แต่คิมจีวอนก็ทำได้ดีและไร้ที่ติ

 


 

ระหว่างที่คิมซูฮยอนเทน้ำร้อนลงในถ้วยรามยอน ก็เกิดความผิดพลาดขึ้น เขาบอกว่า

“ขอโทษครับ!” 

 

ส่วนคิมจีวอนบอกว่า

“เขาเทน้ำลงบนฝา (ของถ้วยรามยอน)!”

 

ก่อนที่เธอจะหัวเราะไม่หยุด ตอนที่เขาพยายามใช้ตะเกียบคีบฝาถ้วนรามยอนแต่ฝาก็เอาแต่ตกลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X