นาอินอู พัคมินยอง อีอีคยอง จาก Marry My Husband กำลังพักผ่อนที่เวียดนาม
2024-03-14 17:11:33
Advertisement
คลิก!!!

อีอีคยอง โพสภาพเพื่อนๆนักแสดงจาก Marry My Husband กำลังพักผ่อนด้วยกันที่เวียดนาม


โดยเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ตัวแทนทีมซีรีส์ Marry My Husband ประกาศจะพานักแสดงและทีมงานไปพักผ่อนที่เวียตนามเป็นรางวัลที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างมาก


เมื่อ 14 มีนาคม อีอีคยอง ได้โพสภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพถ่ายรูปหมู่ของเหล่านักแสดง ในภาพมีทั้ง นาอินอู พัคมินยอง และ ชเวกยูรี อีกด้วย

 


 


Marry My Husband นำแสดงโดยนางเอกโรแมนติกคอเมดี้ชั้นนำอย่าง พัคมินยอง มารับบทนำเป็นหญิงสาวผู้ถูกทรยศ ซีรีส์สร้างจากนวนิยายออนไลน์ยอดนิยม บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าติดตามของ “คังจีวอน” (พัคมินยอง) หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้าย และพบว่าสามี “พัคมินฮวาน” (อีอีคยอง) แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “จองซูมิน” (ซงฮายุน) เพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปเมื่อสิบปีก่อนหน้า แผนการพลิกโชคชะตาเพื่อล้างแค้นของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอย่าง “ยูจีฮยอก” (นาอินอู) คอยให้ความช่วยเหลือ 


 

คังจีวอนเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่พบกับความยากลำบากในชีวิตครอบครัวและที่ทำงาน เธอใช้ชีวิตอย่างเสียสละเพื่อคนที่รัก ดูแลสามีที่ไม่เอาไหน และถูกครอบครัวของสามีข่มเหง เพียงเพื่อพบว่าเธอถูกเอาเปรียบจากความดีของตัวเอง เมื่อสามีของเธอลักลอบคบชู้กับเพื่อนสนิทคนเดียวที่เธอมี มากไปกว่านั้นคือจีวอนยังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย


 

แต่แล้วโชคก็กลับมาเข้าข้างเธออีกครั้ง เมื่อจีวอนได้รับโอกาสให้เดินทางกลับไปในอดีต และวางแผนส่งต่อความโชคร้ายให้คนทรยศ รอติดตามเรื่องราวการเอาคืนและความรักอันหอมหวานได้ใน Marry My Husband
 

ซีรีส์ได้เรตติ้งในตอนจบสูงที่สุด เป็นเรตติ้งสูงสุดตลอดการฉายที่ 12 เปอร์เซนต์ Marry My Husband ยังเป็นซีรีส์ที่อยู่ในอันดับสุดยอดละครที่เป็นกระแสตลอด 8 สัปดาห์ติดต่อกัน เป็นบทพิสูจน์ว่านี่คือซีรีส์ยอดนิยมตั้งแต่เปิดปี 2024

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X