ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) บอกว่าเธออยากร่วมงานกับ โจอินซอง (Zo In Sung) อีกครั้ง
2024-03-14 16:26:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ทางช่อง YouTube

ฮันฮโยจูได้พูดถึงปีที่ผ่านมาของเธอ

“เป็นปีที่โปรเจคที่ฉันถ่ายทำเอาไว้ก่อนหน้านี้ออกอากาศ ปีที่แล้วฉันอาจจะดูยุ่ง แต่ก็มีเวลาได้พักจากการถ่ายทำ ฉันเดินทางเยอะมากและไปชาร์จพลังให้ตัวเอง” 

 

ฮันฮโยจูได้เล่าถึงการเดินทางที่น่าจดจำที่สุดในปีที่แล้ว

“ฉันชอบเดินทางมาก มากจนขนาดที่เขียนประวัติในอินสตาแกรมว่าฉันเป็นนักเดินทางและนักแสดง นั่นคือความหมายของการเดินทางของฉัน ฉันนึกถึงทริปฟรีไดฟ์เมื่อปีที่แล้ว ฉันไปที่เกาะโครอน ที่ฟิลิปปินส์ เพราะว่าตรงนั้นยังไม่ค่อยมีคนเข้าไปมากนัก ฉันได้เห็นพะยูนตัวเป็นๆด้วย นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้สำรวจมหาสมุทร เป็นสิ่งที่น่าจดจำมาก”

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ เธอบอกว่าแม้ว่าทุกโปรเจคที่เธอร่วมงานจะน่าจดจำ แต่เรื่องที่เธอนึกถึงมากที่สุดคือ 'The Beauty Inside' เมื่อปี 2015 เธอบอกว่า

“หนังเรื่องนี้ถ่ายทอดฉันในวัน 20 มันเหมือนเป็นการบันทึกเรื่องราวในช่วงเวลานั้นของฉัน และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันชอบเรื่องนี้”

 

เมื่อถามว่านักแสดงคนใดที่เธอคิดว่ามีเคมีเข้ากันกับเธอมากที่สุด ฮันฮโยจูเลือกโจอินซอง
 

“ฉันคิดว่าน่าจะเป็นอินซองโอปป้าค่ะ”
 

ฮันฮโยจูบอก พร้อมรอยยิ้มกว้าง ก่อนจะพูดต่อ
 

“ดูชิกของฉัน!”
 

เมื่อถามว่าเธออยากร่วมงานกับโจอินซองอีกหรือไม่ในโปรเจคต่อไป เธอบอกว่า
 

“ถ้ามีโอกาสฉันก็ยินดีค่ะ หมายถึงถ้าเขายอมมาแสดงด้วยนะคะ”
 

ฮันฮโยจู และ โจอินซอง เพิ่งมีผลงานด้วยกันในเรื่อง Moving ทาง Disney+ โดยพวกเขารับบทเป็น อีมีฮยอน และ คิมดูชิก สามีภรรยาที่มีพลังเหนือธรรมชาติ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X