แฟนคลับถ่ายวิดีโอตอนที่ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ตะโกนขอเพลงในคอนเสิร์ต ไอยู (IU) เอาไว้ได้
2024-03-13 10:30:15
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ได้จัดคอนเสิร์ต '2024 IU H.E.R. World Tour Concert in Seoul' ขึ้นที่ KSPO Dome ในวันที่ 2,3,9 และ 10 มีนาคม โดยมีแขกรับเชิญจัดหนักจัดเต็มมาร่วมปรากฎตัวในคอนเสิร์ตนี้ไม่ว่าจะเป็น NewJeans, LE SSERAFIM, RIIZE และ พัคโบกอม (Park Bo Gum)


นอกจากแขกรับเชิญบนเวทีที่มากมายแล้ว อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่างานคอนเสิร์จของไอยู คืองานรวมเอาคนดังมากมายของเกาหลีและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อีจงซอก (Lee Jong Suk) แฟนหนุ่มของเธอ, ทังเหวย (Tang Wei) นักแสดงชาวจีน, ยูแจซอก (Yu Jae Seok), พัคมยองซู (Park Myung-soo) และ ยังเซชาน (Yang Sechan) รวมทั้ง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่ร่วมชมคอนเสิร์ตของไอยูเมื่อวันที่ 9 มีนาคม โดยมีภาพเขาที่แฟนๆถ่ายได้ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ 

 

การได้เห็นคิมซูฮยอนมาร่วมคอนเสิร์ตในวันนี้เป็นเรื่องที่สร้างความตื่นเต้นให้กับหลายคน เพราะซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา 'Queen of Tears' ก็ออกอากาศตอนแรกในวันเดียวกันนี้เช่นกัน 

 

ระหว่างคอนเสิร์ต หลายคนได้เห็นโมเม้นท์ที่คิมซูฮยอนขอเพลง เขาตะโกนเสียงดัง ขอเพลง 'Only I Didn't Know'

ชาวเน็ตบางคนออกมาเล่าว่า
 

“เพื่อนของฉันบอกว่านั่งแถวเดียวกันกับคิมซูฮยอน และตอนที่มีคนขอเพลงไอยู เขาตะโกนชื่อเพลง 'Only I Didn't Know' ออกไปด้วย ดังมาก”

“เพื่อนของฉันไปคอนเสิร์ตไอยูวันนี้ และนั่งโซนเดียวกันกับคิมซูฮยอน พวกเขาบอกว่าเขาตะโกน 'Only I Didn't Know' ไปเรื่อยๆจนไอยูหยุดการขอเพลง คิดว่าเขาต้องชอบเพลงนั้นมากแน่ๆ เพื่อนของฉันเล่าว่าเขาร้องเพลง Nagging ตลอดทั้งเพลงเลย”
 

มีวิดีโอที่คิดว่าน่าจะเป็นเสียงของคิมซูฮยอน ในคลิปเป็นเสียงผู้ชายตะโกนสุดเสียงว่า
 

“'Only I Didn't Know'!!!!”

 


 

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์อาทิ

“เป็นเสียงมที่ทรงพลังมาก”

“เขามาคอนเสิร์ตในวันที่ 'Queen of Tears' ออกอากาศตอนแรกเหรอ”

“คุณพลาดคอนเสิร์ตไม่ได้ใช่ไหมละ?” 

 

ไอยู และ คิมซูฮยอนเคยร่วมงานกันหลายครั้ง ทั้งในเรื่อง 'The Producers' เมื่อปี 2015 และ คิมซูฮยอนเคยแสดง MV เพลง 'Ending Scene' ของ ไอยู เมื่อปี 2017 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X