กร้าวใจด้วยรอยสัก อี โด-ฮยอน บทบาทใหม่ หมอผีบงกิล ใน EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม
2024-03-12 16:03:46
Advertisement
คลิก!!!

EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม กำกับโดย จาง แจ-ฮยอน (Jang Jae-hyun) ภาพยนตร์ดราม่า ระทึกขวัญ-สยองขวัญ ซึ่งประสบความสําเร็จอย่างน่าทึ่ง ด้วยอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน โดยมีผู้ชมสะสมทะลุ 8 ล้านคนในเวลาเพียง 18 วัน ซึ่ง ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) เตรียมส่งภาพยนตร์นี้เข้าฉายในไทย 21 มีนาคม นี้

เรื่องราวของหมอผี ฮวาริม (แสดงโดย คิม โก-อึน Kim Go-eun) และบงกิล (แสดงโดย อี โด-ฮยอน Lee Do-hyun) ที่ทำพิธีขุดสุสาน เมื่อพวกเขาเริ่มการขุด พวกเขาก็ตระหนักว่าพวกเขากําลังเผชิญหน้ากับบางสิ่งที่น่ากลัวและเป็นลางร้ายมากกว่าที่พวกเขาคาดไว้

อี โด-ฮยอน (Lee Do-hyun) (ผลงาน The Good Bad Mother, The Glory) รับบทเป็น บงกิล หมอผีหนุ่มรุ่นใหม่ Generation Z ที่มีไหวพริบแบบฮิปสเตอร์ จําเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพอย่างสมบูรณ์ ด้วยรอยสักปกคลุมทั่วร่างกายของเขา

 

“มันเป็นความท้าทายที่สําคัญสําหรับผมและค่อนข้างน่ากลัวเพราะไม่เคยสัมผัสมันมาก่อน ผมรักมันนะ รูปลักษณ์นั้นมันทำให้ผมรู้สึกตระหนักถึงแง่มุมด้านที่ผมเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน จุดเริ่มต้น จาง แจ-ฮยอน ผู้กํากับบอกกับผมว่า ต้องการให้บงกิลสร้างความประทับใจแรกพบที่ได้เห็นแก่ผู้ชม โดยอยากจะให้ตัวละคร บงกิล ใส่วิกผมและมีรอยสัก ผมตกลงทันที ผมคิดว่า เมื่อผมมีโอกาสผมก็จะลองทำสิ่งนั้นดู“

ฮวาริมกับบงกิล อาจดูค่อนข้างดื้อรั้นและไม่น่าเชื่อถือ แต่ในความเป็นจริง ผมคิดว่า 2 ตัวละครเป็นบุคคลที่มีมนุษยธรรมมากที่สุด ผมตีความและพรรณนา (บงกิล) ว่าเป็นตัวละครที่มีความรับผิดชอบสูง มากกว่าที่จะเป็นคนที่มีแรงจูงใจจากเงินเพียงอย่างเดียว บงกิลยังดูแลฮวาริมในฐานะคนสนิทที่ใกล้ชิด”
  

การทําพิธีไล่ผี และสัมผัสกับวิญญาณเข้าสิงเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายอย่างมาก ซึ่ง อี โด-ฮยอน (Lee Do-hyun) กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาศึกษาภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของผู้กำกับเรื่อง "The Priests" (2015) เพื่อใช้ในการอ้างอิง

 

“ผมพยายามขอคําแนะนําจากผลงานก่อนหน้านี้ของผู้กํากับ ใน The Priests มีฉากที่ พัค โซดัม (Park So-dam) ถูกครอบงํา และผมดูมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อศึกษามัน สําหรับฉากไล่ผีและฉากที่ตัวละครของผมเข้าสิง ผมเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งด้วยความช่วยเหลือจากครูที่ปรึกษาและ คิม โก-อึน ผมยังเผชิญกับความท้าทายด้านการแสดง ด้วยการส่งบทเป็นภาษาญี่ปุ่นและการท่องจําข้อพระคัมภีร์ทางจิตวิญญาณเป็นครั้งแรก ทุกฉากของ EXHUMA เป็นความท้าทายที่ยากสําหรับผม แต่ต้องขอบคุณคําแนะนําของผู้กํากับและเพื่อนนักแสดง ทําให้ผมสามารถส่งมอบสิ่งที่ผมเตรียมไว้ได้”

 

ทุกวิญญาณ จะถูกปลุก ทุกการขุด จะถูกสะกด EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม กำหนดฉาย 21 มี.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X