ลูคัส อดีตสมาชิกวง NCT เปิดใจเกี่ยวกับสุขภาพกายและใจของเขาในช่วงที่หยุดพักงาน
2024-02-26 09:17:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ ลูคัส (Lucas) อดีตสมาชิกวง NCT กลับมาทำงานอีกครั้ง เขาก็ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของเขาในช่วงที่เงียบหายไป ผ่านสารคดี Freeze ที่เพิ่งเปิดตัวบนช่อง YouTube 

 

 

ในช่วงแรกของสารคดี ลูคัส นั่งทานอาหารร่วมกับผู้จัดการของเขา ซึ่งทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาหลังเกิดประเด็นที่ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจากวง NCT “ผมไม่ได้ออกไปไหนมาหกเดือนติดต่อกันแล้วครับ” ลูคัส เล่าและผู้จัดการของเขาก็เสริมว่า “ตอนนั้นนายเครียดมาก”

 

ลูคัส เล่าต่อว่าเขาอยู่ในห้องของเขาประมาณครึ่งปีโดยไม่มีความปรารถนาที่จะทำอะไรเลย “ผมมีความคิดมากมายครับ” เขาหันไปบอกกับกล้อง “เส้นผมของผมร่วงอยู่ตลอด” ลูคัส กล่าว พร้อมอธิบายว่าทุกครั้งที่เขาเอานิ้วสางผมเส้นผมจะติดมือออกมาเป็นกระจุก ยิ่งไปกว่านั้น ลูคัส ยังบอกอีกว่าเขากินไม่เป็นเวลาอีกด้วย “เพราะว่าผมไม่มีความอยากอาหารครับ” 

 

นอกจากอาการทางกายภาพที่เกิดจากความเครียดแล้ว ลูคัส ยังเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา รวมถึง “ความคิดแย่ ๆ” ที่เข้ามาในจิตใจของเขาด้วย

“ผมมีความคิดที่แย่มากครับ ผมเสียใจมากที่รู้สึกอยากตาย เพราะจริง ๆ แล้วมันเป็นความผิดของผมทั้งหมด ถ้าผมไม่ทำอย่างนั้น เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นครับ” ลูคัส กล่าว

 

เมื่อนึกถึงช่วงเวลานั้น ผู้จัดการของ ลูคัส กล่าวว่าเขา “กังวลนิดหน่อย” และ “ก็หงุดหงิดนิดหน่อยเหมือนกัน” ที่เห็น ลูคัส เป็นแบบนั้นในสภาพที่ผมยาวกระเซอะกระเซิง สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจใช้โอกาสนี้พา ลูคัส ออกจากบ้าน 

 

“นายไว้ผมยาวเกินไป แต่นายก็บอกว่าไม่อยากไปร้านเดิม ฉันเลยคิดว่าควรพานายไปยังสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านแทน ฉันอยากจะพานายออกไปสู่โลกภายนอกบ้าง” ผู้จัดการของ ลูคัส กล่าว

 

ผู้จัดการ ยังคงกล่าวต่อไปว่าเขาได้พูดคุยกับ ลูคัส เยอะมากในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของ ลูคัส ตอนที่อยู่กับ NCT ซึ่งเป็นช่วงที่ยุ่งมาก ๆ ด้วย ลูคัส กล่าวว่า “ผมยุ่งตลอดเวลา ผมมุ่งความสนใจไปที่งานของผมเท่านั้นจนผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างนอกบ้างครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X