โปรดิวเซอร์ชื่อดัง “ชินซาดง ไทเกอร์” เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ทางด้านเกิร์ลกรุ๊ป TRI.BE หยุดทำกิจกรรมเพื่อไว้อาลัย
2024-02-24 10:26:36
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์ ชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Tiger) เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ปี

 

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา TR Entertainment ได้ยืนยันข่าวการจากไปของ ชินซาดง ไทเกอร์ โดยต้นสังกัดกล่าวว่า

“ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งตอนนี้เรากำลังยืนยันรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงอยู่ เมื่อเราจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมพิธีศพและรายละเอียดอื่น ๆ ครับ”

 

หลังจากมีข่าวเศร้าออกมา ทางด้านของ TRI.BE เกิร์ลกรุ๊ปที่โปรดิวซ์โดย ชินซาดง ไทเกอร์ ก็ได้ประกาศระงับกิจกรรมของพวกเธอผ่านคำแถลงการณ์ที่เขียนว่า

“เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้คุณทราบว่าการโปรโมตผลงานคัมแบ็ค ‘Diamond’ ที่กำหนดไว้ในสัปดาห์นี้ได้ถูกยกเลิกและเลื่อนออกไปก่อน โดยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกำหนดต่าง ๆ จะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับงานกิจกรรมของแฟน ๆ เช่น งานแจกลายเซ็นต์ ก็จะถูกประกาศแยกกันในภายหลังเช่นกัน เราต้องขออภัยต่อแฟน ๆ และขอความเข้าใจจากทุกคนด้วยค่ะ”

 

อนึ่ง ชินซาดง ไทเกอร์ เป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น "Roly-Poly" ของ T-ara เพลง "NoNoNo" และ "Remember" ของ Apink เพลง "Up & Down" และ "DDD" ของ EXID รวมถึงเพลง "BBoom BBoom" ของ Momoland ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X