ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ร้องไห้ระหว่างที่เขาร้องเพลงถึง มุนบิน (MOON BIN)
2024-02-19 18:19:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ได้จัดงานคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้ง '2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator]' ขึ้นที่ Jamsil Arena กรุงโซล เพราะนี่คืองานคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งแรกของเขานับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 เขาจึงเตรียมการแสดงมาให้แฟนคลับเยอะมาก

งานนี้จัดนานกว่า 3 ชั่วโมง ชาอึนอูทั้งร้องเพลงและพูดคุยกับแฟนคลับในงาน เขาร้องเพลงไปทั้งหมด 11 เพลง มีทั้งเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของเขา, เพลงจากซีรีส์ และเพลงของวง ASTRO รวมถึงโชว์เต้นสุดเซ็กซี่อีกด้วย

 

ช่วงสุดท้ายของงาน ชาอึนอูและแฟนคลับร้องไห้ เพราะเขาร้องเพลง 'WHERE I AM' โดยเพลงนี้เขาเขียนเนื้อเพลงเอง และหลายคนคิดว่าเพลงนี้เขาเขียนถึง มุนบิน (MOON BIN) เพื่อนร่วมวงผู้ล่วงลับของเขา
 

เนื้อเพลงเขียนว่า

‘ฉันอยู่ที่ไหน? มีแค่ความมืออยู่รอบกาย ความว่างเปล่าอยู่ในตัวฉัน ฉันอยู่ในมุม ไม่ได้เป็นอย่างอื่นเลยนอกจากความโง่เขลา ฉันยังคงมองหาคุณรอบตัว หวังว่าทุกอย่างจะเป็นเพียงความฝัน ท้องฟ้าสดใสและชัดเจนเมื่อฉันไปหาคุณ ฉันหวังว่าพระอาทิตย์จะไม่ขึ้น แต่…ทุกอย่างเหมือนเรื่องโกหก ฉันหมายถึงช่วงเวลาที่เราใช้ด้วยกัน เหมือนว่ามันคือความฝันที่สวยงามเกินไปและทำให้คุณร้องไห้ แม้ว่าฉันจะเรียกหาคุณ แต่คุณก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น อย่าไปจากฉันเลย ฉันอยากจะกอดคุณไว้ในอ้อมแขนอีกครั้ง มาเจอกันอีกครั้งเถอะ’

 

ระหว่างร้องเพลง ชาอึนอูสะอื้น จนบางช่วงดูเหมือนเขาจะร้องเพลงต่อไม่ได้ สุดท้ายเขาเลยลงจากเวทีโดยร้องเพลงไม่จบ ทำเอาแฟนคลับร้องไห้ตามไปด้วย หลังจากนั้นเขากลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมรอยยิ้มฃ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X