นักแสดงหนุ่มผู้นี้มีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบจนทำให้ทีมงานต้องเพิ่มฉากถอดเสื้อ แม้ว่ามันจะไม่ได้อยู่ในสคริปต์แต่แรกก็ตาม!
2024-02-19 09:05:13
Advertisement
คลิก!!!

มีแฟนละครเกาหลีจำนวนไม่น้อยที่ปลื้มเวลานักแสดงชายถอดเสื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉากถูกจัดไว้อย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้เราจะพามาดูนักแสดงชายคนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ จนทำให้เขามีฉากถอดเสื้อในละครของตัวเองบ่อย ๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้อยู่ในสคริปต์ตั้งแต่แรกก็ตาม!

 

เมื่อไม่นานมานี้ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ได้ไปปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ My Little Old Boy (หรือที่รู้จักในชื่อ Mom’s Diary) โดยในรายการนักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยเรื่องราวที่เหมือนกันระหว่างบทบาทในละครเกาหลีทั้งหมดของเขา ไม่ว่าจะเป็นแนว “โรแมนติก แอคชั่น หรือดราม่าทางกฎหมาย” ที่สุดท้ายแล้วเขามักจะลงเอยด้วยการถ่ายฉากที่ไม่สวมเสื้อ

 

เมื่อสมาชิกในรายการสงสัยว่าทำไม อันโบฮยอน จะต้องไม่สวมเสื้อในละครแนวกฎหมาย นักแสดงตลกชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ก็ทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อเขาพูดว่า “แม้แต่อัยการก็ยังต้องอาบน้ำนะครับ” พวกเขายังถามนักแสดงหนุ่มด้วยว่าฉากแบบนี้มีในละครเกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาด้วยหรือเปล่า

 

อันโบฮยอน ตอบว่า “มันไม่มีฉากแบบนั้นในสคริปต์ต้นฉบับครับ แต่จู่ ๆ พวกเขาก็อยากจะเพิ่มมันเข้าไปด้วย แม้ว่าพวกเขาจะต้องการภาพความยาวราวสิบวินาที แต่ผมต้องออกกำลังกายอย่างหนักเป็นเวลาสามสัปดาห์เพื่อสิบวินาทีนั้นครับ”

 

ท้ายที่สุดใครจะตำหนิทีมงานได้? ลองดูผลลัพธ์จากการออกกำลังกายของ อันโบฮยอน เสียก่อน!

 

ตอนนี้ผู้ชมสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นนักแสดงหนุ่มโชว์กล้ามท้องของเขาในซีรีส์ Flex X Cop ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 

ชม อันโบฮยอน ในรายการ My Little Old Boy แบบเต็ม ๆ ได้ที่คลิปนี้เลย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X